ถอดรหัส นัท มีเรีย โพสต์สตอรี 16 : 16 ทุกอย่างอาจจะต้องถึงจุดจบ

จากกระแสข่าวลือ พระเอกตัวท็อป นอกใจภรรยานักร้องยุค 90 ปันใจให้ชะนีน้อย จนหวยไปออกที่คู่รัก “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” กับ “นัท มีเรีย” ต่อมา หนุ่มอั้ม ออกมาเปิดใจยืนยันว่า ขาเตียงยังแข็งแรง ถัดมาไม่กี่ชั่วโมง นัท มีเรีย โพสต์สตอรีแชร์เพลง Be OK ของ Ingrid Michaelson ท่อนที่ร้องว่า “I JUST WANNA BE OKAY,BE OKAY,”ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของตัวเอง


ไม่กี่นาทีต่อมา สาวนัท ก็โพสต์สตอรี 16 : 16 เป็น Angel Number ซึ่งถอดรหัสแล้วสื่อว่า “การฝึกฝน เรียนรู้ แนวทางในการพัฒนาตัวเอง ก็อย่างเช่น การศึกษา ความเงียบ และความยืดหยุ่น ลองฝึกฝนดู

สำหรับตัวเลข 16:16 เรียกกันว่า Angel Number ในทางโหราศาสตร์อินเตอร์ตีความว่าเป็นนัยยะที่เกี่ยวข้องกับชีวิตครอบครัว และความสัมพันธ์ เป็นสัญญาณที่ทรงพลัง เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น สำหรับคนโสดอาจหมายถึงกำลังจะมีความรักเข้ามา แต่สำหรับคนมีคู่มักตีความว่าในความสัมพันธ์ที่ยาวนานนั้นอาจจะมีปัญหาที่ต้องปรับจูน เพื่อหาทางออก บางครั้งการใช้เวลาอยู่กับตัวเองคนเดียวก็ไม่ได้แย่ ถ้ากำลังไล่ตามอะไรบางอย่างอยู่ เวลานี้อาจจะมาถึงทางตันและทุกอย่างอาจจะต้องถึงจุดจบ และหลังจากนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้น จงภูมิใจในตัวเองให้มาก ๆ สิ่งเหล่านั้นสำหรับคนอื่น อาจจะเป็นความล้มเหลวและความน่าผิดหวัง คนอื่นอาจจะผิดหวังในตัวเรา แต่จำไว้ว่าทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง และช่วงนี้อาจจะต้องอยู่คนเดียว และรู้สึกโดดเดี่ยวซักพัก ชีวิตจะก้าวต่อไปได้ ต้องจบสิ่งอะไรที่มันไม่ใช่ก่อน” ล่าสุด เธอ ยังโพสต์รูปจับมือลูกบุญธรรม ฟ้าโปรด ลงทั้งในอินสตาแกรมส่วนตัว และไอจีสตอรี อีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.cosmopolitan.com/uk/horoscopes/a62034873/angel-number-1616-meaning/

เข้าชม 4,007 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม