จ๊ะ นงผณี เผยไปร่วมงานวันเกิด ใบเฟิร์น ได้ยังไง? | หนุ่ม กรรชัย ฝากถามสรุป “เจษ-ใบ” คุยกันป่ะ

ja-nongpanee

ทำเอาเจ้าของวันเกิดอย่างนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เซอร์ไพรส์ไม่น้อย หลังนักร้องคิวทอง จ๊ะ นงผณี ได้ขึ้นโชว์ร้องเพลงในงานวันเกิดของเจ้าตัว เรียกได้ว่ามันส์สุด ๆ เพราะทุกคนที่มาร่วมงานต่างจอยเวอร์ จนทำเอาสาว จ๊ะ ถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของ ใบเฟิร์น ว่า “รักมากกก ปีหน้าล็อคคิวล่ะ 30 ก.ย.” แถมล่าสุดสาว จ๊ะ ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องที่ตนไปขึ้นโชว์ร้องเพลงในวันเกิดของ ใบเฟิร์น ได้ยังไง พร้อมกับบอกว่าตอนไปออกรายการโหนกระแส พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้ฝากถามมาว่า สรุป เจษ เจษฎ์พิพัฒ กับ ใบเฟิร์น ได้คุยกันป่ะ?


จ๊ะ นงผณี โคตรสนุก! ร่วมงานวันเกิด ใบเฟิร์น

โดยวันนี้ (3 ต.ค. 67) จ๊ะ ได้โพสต์ระบุว่า “หลายคนถามเยอะมากกกกก.. พี่จ๊ะไปงานวันเกิด @baifernbah ได้ไง นี่ค่ะ คนนี้เลยยย @intanont246 ขอบคุณน๊าาาาา ขอบคุณทั้งใบ ทั้งนนท์ และทุกคนในงาน ใช้คำว่าโคตรสนุกเลย เดือนหน้าเกิดอีกได้ป่ะ HBD ย้อนหลังนะคะคนสวย ย้อนนานไปหน่อย จากคืนนั้น พึ่งดึงสติกลับมาได้ ,, โหดป่ะ กลางคืนปาร์ตี้อย่างหนัก เช้ามาไปโหนกระแสแบบเครียด กูจะบ้าชีวิต อ๋อ แต่พี่หนุ่มฝากถามมา สรุป เจษ กับ ใบ คุยกันป่ะ”

งานนี้สาว ใบเฟิร์น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พอดีเกิดทุก วันที่ 15 กับ 30 ของทุกเดือนฮะ” ซึ่งเลี่ยงตอบคำถามที่พี่หนุ่มฝากถามมา จนแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า พี่หนุ่มฝากคุณจ้ะถามน้องใบนะคะ ช่วยตอบด้วยค่ะ , คุณใบตอบคำถามสุดท้ายพี่จ๊ะก่อน ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : jaja_nongpanee

เข้าชม 3,502 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม