นัท มีเรีย โพสต์แล้ว! หลังถูกลือเลิก อั้ม อธิชาติ

หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ว่า อดีตพระเอกตัวท็อป สามีเด็กของนักร้องสาวค่ายดังยุค 90 แต่งงานกันมา 10 ปี มีแววส่อเตียงหัก เพราะพักหลังฝ่ายชายไปติดผู้หญิงคนใหม่ ฝ่ายหญิงรู้แต่ทนมา 4 – 5 ปี เพราะรักและไม่อยากตกเป็นข่าวซ้ำสองอีก งานนี้เหล่าบรรดาขาเผือกต่างแห่เดาคู่รักคนบันเทิงแบบรัว ๆ หนึ่งในนั้นมีคู่ของพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ กับภรรยาสาว นัท มีเรีย โผล่มาเช่นกัน ต่อมาหนุ่ม อั้ม ได้ออกมาสยบข่าวเม้าท์ดังกล่าวว่า ไม่ใช่คู่ของตนแน่นอน เมื่อวานยังไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนย้ำทิ้งท้ายว่า “เตียงไม่ได้หักเพราะนอนพื้น ไม่มีปัญหาอะไรเลย บางคนเราเดินทางเยอะ คนเลยอาจจะเห็นอะไรต่าง ๆ แต่ตอนนี้ยังปกติดี ยังรักกันดีอยู่นะครับ”


ลือสนั่น นัท มีเรีย เลิก อั้ม อธิชาติ

ล่าสุดวันนี้ (2 ต.ค. 67) นัท ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นภาพจับมือกับลูกบุญธรรม น้องฟ้าโปรด ซึ่งโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ว่า “Together🤝” ที่แปลเป็นไทยว่า “อยู่ร่วมกัน” ทั้งยังแท็กหา น้องฟ้าโปรด และผู้จัดการส่วนตัวซึ่งเป็นแม่ของน้องฟ้าโปรด แต่ไม่ได้แท็กหา อั้ม อธิชาติ แต่อย่างใด

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าในอินสตาแกรมของ นัท มีภาพคู่สามี อั้ม ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เมษายน เป็นภาพในวันแต่งงาน พร้อมข้อความ Happy 10th Anniversary naka✨🩶✨ Always love you ka✨ @atichart9 ซึ่งแปลว่า “สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน ปีที่ 10 นะคะ รักคุณเสมอค่ะ” พร้อมแท็ก IG สามี


นอกจากนี้เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม นัท ได้โพสต์ภาพเดี่ยวตนเองในวันสบาย ๆ ที่ทะเลหิวหิน โดยหนุ่ม อั้ม ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “รูปสวย นางแบบดี ตากล้องเด่น” พร้อมอิโมจิปรบมือ หลังจากนั้นก็ไม่ปรากฏภาพคู่ อั้ม – นัท ในอินสตาแกรมของ นัท มีเรีย อีกเลย

อย่างไรก็ตามข่าวลือดังกล่าวยังไม่ได้มีการชี้แจงแบบชัด ๆ ต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่ดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : myriabenedetti


เข้าชม 5,282 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม