เม้าท์มอยซอยเก้า : “นุ๊ก” เปิดอกชีวิตอดีตซิงเกี้ลมัม

นักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน “หลิน วลัญจ์รัช” ขนทีมแดนเซอร์บุกมาโชว์ร้องโชว์เต้นแบบจัดเต็มกันถึงซอยเก้า หลังโบกมือบ๊ายบายค่ายแจ้งเกิด หันมาทุบกระปุกทำเองหมดทุกขั้นตอน ประเดิมเพลงแรก “ฉันไม่ลืม”  บอกเล่าเรื่องราวความรักวัยใส งานนี้เจ้าตัวแอบกระซิบว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นเพลงแรกในชีวิตที่ต้องออกสเต็ปแดนซ์  แฟนๆอย่าลืมให้กำลังใจกัน


*****************************

ถึงตัวจะจิ๋วแต่ความสามารถเรื่องร้องเพลงของน้อง “อาย นัทริกา”วัย 16 ปี ก็ไม่เล็กตามตัวนะจ๊ะ ล่าสุดก็ชวนฟังซิงเกิ้ลใหม่  “เน็ตหมด” ที่มาพร้อมกับจังหวะโจ๊ะๆ เอาใจสายย่อรุ่นมินิ ที่พูดถึงโลกโซเชียลปัจจุบันที่ต้องเร็วและเรียลยิ่งกว่าใคร แต่ความไวของเน็ตจะส่งเพลงนี้ตรงใจแฟนๆรึป่าว ต้องพิสูจน์กันเอง


******************************

ส่วนยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บเย็นนี้ ฟังคุณแม่ลูก 3 “นุ๊ก สุทธิดา” กรีดแผลใจเปิดปมชีวิตช่วงที่เป็นซิงเกิ้ลมัม เลี้ยงลูกชาย 2 คนตามลำพังกว่า 8 ปี โดยที่อดีตสามีไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดู จึงต้องแบกรับค่าใช้จ่ายต่อเดือนเกือบแสน แต่ยันถึงวันนี้ก็ไม่คิดฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูสักบาท เพราะอยากให้โอกาสฝ่ายชายคิดได้เอง ส่วนรักครั้งใหม่กับสามีใหม่ที่อายุน้อยกว่าถึง 15 ปี บอกเลยตอนนี้มีความสุขมาก ห้ามพลาด “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เย็นนี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 33 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม