เม้าท์มอยซอย 9 : “จั๊กจั่น” ย้อนอดีตชีวิตเกือบเสียศูนย์ ใน “เจาะใจ”

เคยช้ำรักจนเกือบเสียศูนย์ แต่ผ่านมา 12  ปี บอกเลยว่าวันนี้นักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” สตรองขึ้นเยอะ พร้อมเปิดใจอย่างหมดเปลือกในรายการ “เจาะใจ” ว่าครั้งนั้นเคยเกือบเลือกหนีไปอยู่อเมริกากับพี่ชาย แต่สุดท้ายก็ตั้งสติเดินหน้าทำงานในวงการต่อด้วยศักยภาพที่ตนมี ฟังเรื่องราวชีวิตและวิธีสร้างแรงบันดาลใจของสาวจั๊กจั่นได้ 3 ทุ่มตรงคืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


ส่วนเรื่องราวของ “ซึงชาน” หนุ่มน้อยโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ไฟแรงรายการของสถานีโทรทัศน์ชื่อดังของเกาหลี ที่เส้นทางการเป็นโปรดิวเซอร์ของเขาไม่ได้ง่ายดายเลย เพราะต้องร่วมงานกับ “ทักเยจิน” โปรดิวเซอร์สาวรุ่นพี่สุดเนียบ งานนี้กามเทพก็เล่นตลกให้ซึงชานหลงรักทักเยจินเข้าอย่างจัง แต่ต้องมาเป็นคู่แข่งหัวใจกับ “ราจุนโม” โปรดิวเซอร์รุ่นพี่อีกคนหนึ่ง ที่แอบรักทักเยจินอยู่..เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามใน “วุ่นวายนัก ลุ้นรักโปรดิวเซอร์” คืนวันเสาร์ และ วันอาทิตย์  เวลาสี่ทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


“บานาน่า ซ่าส์ซี้ด” คืนนี้ 2 พิธีกร “ปีโป้ – บิวกิ้น” พาแก๊ง “บานาน่า บอย” ไปอัพร่างกายให้เฟิร์ม เพิ่มบอดี้ให้ฟิตปั๋ง! ที่ฟิตเนสของอดีตนักร้องและนักแสดงชื่อดัง “นุ๊ก สุทธิดา” งานนี้จัดหนัก…จัดเต็ม ควงสามีมาช่วยเทรนหนุ่มๆ แบบไม่มีออมมือ ทั้งเรียนโหนผ้า, โหนบาร์ และอีกมากมาย แต่ที่ทำเอาหนุ่มๆ เขินหนัก ก็คือการโดนแกล้งให้ใส่กระโปรงเข้าคลาสเรียนบัลเล่ต์ที่ผสมผสานการเต้นบัลเล่ต์เข้ากับการออกกำลังกายอย่างลงตัว  ติดตามได้ในรายการ “บานาน่า ซ่าส์ซี้ด” คืนนี้และคืนพรุ่งนี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 27 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม