เปิดใจ! “นุ๊ก” ถูกผู้เช่า ทำบ้านพัง-ค้างค่าไฟ 5 หมื่นบาท ก่อนหนีหาย!

ถึงกับตาค้างทันที เมื่อนักแสดงสาว “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” โพสต์รูปภาพของบ้านย่านลาดพร้าว ที่ปล่อยให้ชาวต่างชาติเช่า ในสภาพพังเละเทะ พร้อมแคปชั่นประกาศตามหาผู้เช่า ว่า “ประกาศตามหาคนเช่าบ้านแล้วหนี อยากจะโพสต์รูป passport คนเช่าจัง สภาพบ้านพัง เปิดหน้าต่างไว้ จนนกแฮรี่ พอตเตอร์มาอยู่ ทิ้งค่าไฟไว้ 50,000 กว่าบาทแล้วหนีไป ไม่ต้องบอกว่ามาจากประเทศอะไร #ประเทศที่คุณก็รู้ว่าใคร ถามหน่อยใช้ไฟอะไรห้าหมื่นกว่า เป็นพวก call center หรือคะ สายชาร์จเต็มบ้านเลย สูบบุหรี่ จุดยากันยุงในบ้าน ดีบ้านไม่ไฟไหม้ ไม้ทั้งหลัง ไม้แบบนี้หาไม่ได้แล้วนะ #ทำกะตรูได้ อย่าให้เจอ”


.

ล่าสุดวันนี้(15ส.ค.62) “นุ๊ก สุทธิดา” ได้เปิดใจผ่านทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องบ้านเช่าที่ถูกทำเละ ว่า “เห็นทีแรกยอบรับว่าตกใจมาก ที่บ้านหลังที่เราปล่อยให้ชาวต่างชาติเช่า ตรงย่านลาดพร้าว มีค่าไฟติดค้างสูงถึง 5 หมื่นบาท นี่แค่เดือนเดียว เราเลยเกิดความสงสัย ก็พยายามติดต่อกับผู้เช่าทุกช่องทาง แต่พบว่าอยู่ดีๆ ก็หาย ไลน์ไม่ตอบ เลยเดินทางไปที่บ้านของตัวเองที่ปล่อยให้เช่า เห็นครั้งแรกถึงกับตาค้าง เพราะบ้านบนพื้นที่ราว 1 ไร่ ประตูหน้าต่างถูกเปิดทิ้งไว้ ถึงขนาดมีนกเค้าแมวเริ่มเข้ามาทำรังในบ้าน” 


.


นักแสดงสาว ยังเล่าอีกว่า “เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียด ก็พบสิ่งที่น่าสงสัย คือพบที่ชาร์ตมือถือทิ้งไว้รอบบ้านจำนวนมาก แถมผู้เช่ายังทิ้งก้นบุหรี่ที่สูบไว้ในบ้านจำนวนมาก รวมถึงในพรม เราก็ตกใจว่าผู้เช่าไม่คำนึงถึงความปลอดภัยเลย ว่าอาจจะเกิดอัคคีภัยได้ ตอนนี้ก็พยายามหาวิธีติดตามตัวผู้เช่าที่เป็นชาวต่างชาติว่าจะยังไงต่อ แต่เบื้องต้นทราบว่าเขากลับประเทศไปแล้ว”

.

ทั้งนี้ หลังนักแสดงสาวลงรูปสภาพของบ้านเช่าทั้งก่อนและหลังเช่าไปแล้ว ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นอกเห็นใจพร้อมแนะนำว่าให้รีบดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม