แอริน น้ำตาแตก เล่านาทีรู้ตัวกำลังจะเป็นแม่ ปลื้ม เบญจ ดูแลอย่างดี ช่วงแพ้ท้องหิวทุก 2 ชั่วโมง อยากกินไข่พะโล้ – ขาหมู สามีก็จัดให้

ถึงกับน้ำตาแตกกลางงานอีเวนต์ สำหรับว่าที่คุณแม่คนใหม่ แอริน ยุกตะทัต กับการเล่าโมเมนต์ดีใจหลังทราบว่าตัวเองกำลังอุ้มท้องเบบี๋คนแรก แม้จะเป็นการใช้วิธีวิทยาศาสตร์ แต่ แอริน เผยว่า โชคดีมากที่ผสมไข่เพียงครั้งเดียวก็ติดลูกเลย ขณะที่สามีสุดหล่อ เบญจ เบญจรงคกุล เผยว่า ตอนแรกเตรียมรับมือกับความผิดหวังไว้ เพราะต้องดูแลสภาพจิตใจภรรยา แต่เมื่อได้ทราบข่าวดีก็รู้สึกดีใจ ตอนนี้ แอริน ตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์แล้ว ช่วง 12 สัปดาห์มีอาการแพ้ท้อง อยากกินไข่พะโล้ ขาหมู แฮมเบอร์เกอร์ รวมไปถึงผลไม้ ซึ่งปกติไม่ค่อยกิน ก็เป็นหน้าที่สามีที่ต้องคอยดูแล เพราะภรรยาสุดที่เลิฟจะหิวทุก ๆ 2 ชั่วโมง แอริน เล่าต่อว่า หลังจากตั้งท้องลูกคนแรกการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป จากเป็นคนทำอะไรเร็ว ๆ ตอนนี้ต้องช้าลงทุกอย่าง บางครั้งก็ลืมไปเหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นแม่คนแล้ว ซื้อเครื่องฟังเสียงหัวใจลูกมาฟังทุกวัน ก่อนจะออกตัวว่าตอนนี้ยังไม่เห่อเท่าไหร่ ยังไม่มีซื้อของใด ๆ เตรียมไว้


ส่วนเพศลูกคนแรกที่ประกาศก่อนหน้านี้ว่าเป็น “เพศชาย” แอริน เผยว่า ทุกคนดีใจกันมาก ๆ แม้ไม่ใช่หลานชายคนแรกของตระกูล ตอนนี้ยังไม่มีของรับขวัญก่อนคลอด แต่ส่วนตัวแอรินคิดว่าการที่มีสามีดูแลดีแบบนี้ก็ไม่อยากได้ของขวัญอะไรแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 73 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม