ธัญญ่า ท้อง 5 เดือนยังแพ้ไม่เลิก อี๋ ‘ส้มตำ’ ทั้งที่เคยชอบกิน เผยถูกป่วนเจอสามีกับสาว

อุ้มท้อง 5 เดือนมาร่วมพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อสายมู สำหรับว่าที่คุณแม่-ลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม โดยวันนี้(19 เม.ย. 2567) เจ้าตัวอัปเดตว่ายังคงมีอาการแพ้ท้องอยู่ แต่ไปงานหรือไปดูคอนเสิร์ต ไปเที่ยวกลางคืน จะไม่แพ้ ไม่อ้วกเลย แต่ถ้าอยู่บ้านคืออ้วกเป็นประจำ 5 เดือนก็ยังไม่หายแพ้ หมอบอกเราอาจจะเป็นส่วนน้อยที่อาจจะแพ้ยันคลอดเลย ต้องมาลุ้นกัน ส่วน อาร์โล่ สามีชาวสปป.ลาว ไม่รู้แพ้หรือเปล่าแต่เขากินเก่ง หิวดึกตลอด ซึ่งตอนนี้เราท้อง 5 เดือน น้ำหนักขึ้นมา 5 โลแล้ว

แต่มีสิ่งหนึ่งที่เห็นแล้วไม่อยากกิน ทั้งที่เป็นของที่เราชอบคือ ส้มตำ แต่ก่อนกินทุกวัน เดี๋ยวนี้คือกินไม่ได้เลย เห็นแล้วอี๋ ไม่น่ากิน แต่ก่อนคือกินส้มตำปูปลาร้าทุกวัน ตอนนี้แม่ตำเราก็ไม่แตะเลย งงมาก


ฮอร์โมนคนท้อง ? มีงอนสามีบ้าง ตอนนี้เขากลับลาวไป 1 อาทิตย์ ตั้งแต่ท้องมายังไม่เคยห่างกันเลย พอไม่มีเขาแล้วแบบขาดมือขาดเท้าเลย เพราะเขาทำให้ทุกอย่าง ที่ไม่ได้ไปด้วยคือเราไม่อยากเคลื่อนที่เยอะ อยู่บ้านสบายกว่า แต่มีแพลนว่าปลายเดือนคงต้องไปเพราะไปทำวีซ่าเรื่องแต่งงานด้วย

ตอนที่ไปส่งเขาคือร้องไห้เลย ? มันใจหาย นอยด์เอง ว่าใครจะอยู่กับเราเวลาเราอ้วก แต่นี้คือต้องนอนคนเดียว สะดุ้งตื่นกลางคืนทุกคน บางคนมาว่าสำออยบ้าง แต่เราเป็นจริง ๆ น่าจะเดือนหน้าเขาถึงกลับมา

เรื่องคอมเมนต์ป่วน ? เราไม่ค่อยนอยด์ เพราะรู้สึกว่าเจอทุกวัน ช่วงอาร์โล่ไม่อยู่ก็จะมีมาป่วนว่าเจอแฟนเราที่นู้นที่นี่ ไปเจอแฟนเราอยู่กับใครบ้าง ให้รักตัวเองให้มาก ๆ นะ แต่เราไม่กังวลเพราะเราไว้ใจ เวลาเขาไปไหนเขาบอกตลอด และอีกเหตุผลที่ครั้งนี้ไม่ได้ไปลาวด้วยเพราะอยากให้เขากลับบ้านแล้วได้ไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง เพราะถ้าเราไปด้วย กลัวว่าเราจะไปเป็นภาระเขา อยากให้เขาเที่ยวสนุกให้เต็มที่ อยู่ดึกแค่ไหนก็ได้ และเขายึดมั่นคำสัญญากับคุณแม่ที่เสียไปแล้ว ว่าถ้าเขามีภรรยาแล้ว เขาจะไม่นอกใจ ไม่มีหลายคน ทำให้เรามั่นใจในตัวเขา เพราะมันไม่ใช่สัญญากับเราแต่เป็นสัญญากับแม่เขา

ท้องแท้ ๆ แต่คอมเมนต์ยังตามป่วนไม่เลย ? มันเป็นปกติค่ะ ทำใจแล้ว พอเราเจอทุกวันมันก็ชิน เข้าใจโลกโซเชียล เพราะคนคอมเมนต์ตามใจชอบอยู่แล้ว เราไม่เครียดเรื่องพวกนี้ ก่อนหน้านี้มีไปหาหมอตลอด แต่พอท้องต้องหยุดกินยาอื่น ๆ มันเลยอาจทำให้ฮอร์โมนสวิงบ้าง บางทีคุณหมอเห็นข่าวก็มีทักมาหาเราบ้าง


พี่สาวคนสนิทอย่าง ลาล่า ขวัญนภา กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ธัญญ่า เล่าว่าเป็นการเลิกรากันด้วยดีกับ ตูน หนุ่มนักดนตรี มือกลองวง ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งเหตุผลเป็นไปตามข่าว คือ ฝ่ายชายอยากมีชีวิตที่อิสระอยากทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้อีกหลายอย่างยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอน ขณะที่ลาล่าเองที่ผ่านมาก็อยู่ในช่วงอาการเฮิร์ตหนัก สาวธัญญ่าต้องคอยอยู่เคียงข้างตลอดเวลา ช่วงนี้เป็นช่วงพักใจถึงกับกำชับไม่ให้สาวธัญญ่าหาหนุ่มคนใหมามาดามใจในตอนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม