ลุ้นรีเทิร์น? แพรวพราว ลั่น “ไหนบอกมูฟออน แสดงว่ายังรักฉันอยู่” ผญบ.ฟินแลนด์ ตอบแล้ว!

ตั้งแต่ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาไลฟ์ช่วงกลางเดือนก.พ.2567 แฉสาวไส้อดีตภรรยาหมอลำดัง แพรวพราว แสงทอง ปมนอกใจ แอบมีความรู้สึกดี ๆ ให้หนุ่มมือมิกซ์ในวง และฝ่ายหญิงไลฟ์โต้เดือด จนส่งผลให้สถานะสามีภรรยายุติลง เหลือเพียงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกทั้ง 2 คนเท่านั้น ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ยังเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารักกันอีกครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ล่าสุดวันนี้(27 มี.ค. 2567) แพรวพราว แสงทอง โพสต์ข้อความระบุว่า “ไหนบอกมูฟออน แสดงว่ายังรักชั้นอยู่ ถ้ายังรักกันอยู่ก็อย่าหลอกตัวเองสิจ๊ะ” และคอมเมนต์อีกว่า “ไหนบอกไปไกลแล้วยังวนกลับมา ใส่ใจทุกรายละเอียด ขอบคุณค้าบบบที่รัก” ท่ามกลางคอมเมนต์ของแฟนคลับที่เชียร์ให้กลับมาคืนดีกับอดีตสามี อาทิ อี่หลี๋ติน้องแพรว ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วไปให้สุดเลยจ้า , d กันเถ๊อะค่ะรักคือการให้อภัย , ไปส่องมาfcทางนู้นบอกว่าแม่คิดไปเองเขาไม่ได้อยากกลับมาหาแม่ยังไงค่ะแม่ อย่าให้เขาว่าให้เด้อเปิดเลยจ้าแม่ , ฟ่าวคืนดีกันหั่น ฮักกันแพงกัน อภัยให้กัน เริ่มต้นไหม่ได้เสมอ ถ้ายังฮักกันอยู่ , มูฟออนเป็นวนกลมค่ะ ติดตามตลอดเวลา จริงๆๆๆ เป็นเรานะจะไม่สนใจ ทำงานทำหน้าที่ดีกว่า 55555 , เพราะคำว่าลูก และครอบครัว ยิ่งใหญ่เสมอ , แม่ลองใจพ่อใช่ไหม , ง้อเลยค่ะเเม่ ยังไงบิ้กต้องให้อภัยเเม่อยุ่เเล้วค่ะ คนเราผิดพลาดกันได้ ไม่มีใครดี100% ถ้ายังรักกันอยุ่ก็ง้อเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์ค่ะ นอกเสียจากว่าจะไม่รักกันเเล้วค่อยปล่อยมือค่ะ ฯลฯ

ต่อมาเพจผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาไลฟ์ขณะกำลังรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร พร้อมแคปชันว่า “อาหาร(รูปสุนัข) ไม่ได้กินแน่นอน​ อย่ากังวล” รวมถึงเพจส่วนตัวก็แชร์ไลฟ์ดังกล่าวพร้อมระบุว่า “ไม่มี ไม่ใช่ อย่าลือข่าวว มั่วววว” งานนี้มีเอฟซีคอมเมนต์สนั่น อาทิ เข้ามาอ่านแน่เด้อสาว หัวข้อนั้น สิได้หยุดหรอกตัวเอง , เดินหน้าคะ ผญบ คนต่อคิวยาวอยู่นะคะ , จะกลับไม่กลับมันเรื่องของอนาคตเด้อ ไม่มีใครต้องกินอาหารหมากันหรอก คนได้ประโยชน์คือลูกเขาเนอะ เพราะเขาทั้งคู่ต่างคนต่างหาเงินเลี้ยงลูกเนอะ , คูณพูดจริงทุกอย่างครับ จะไปโกหกคนทั้งประเทศไดัไง , ฉันอีก1คนกังวลจะได้กินอาหารหมา อย่านะ ๆ อย่าทำไห้ฉันผิดหวัง ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 515 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม