โตโน่ ยังไม่พร้อมแต่ง ณิชา เพราะอีกฝ่ายอายุยังน้อย แฮปปี้เรียนจบหลักสูตร DAD

คู่นี้ก็หวานเกิน นักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ควงคนพิเศษ “ณิชา ณัฏฐณิชา” ไปงานแต่งมือกีตาร์ในวงเดอะดัสท์ จนถูกแซวว่าแอบไปดูงานไว้ก่อนอ๊ะเปล่า งานเนี้ย! หนุ่มโตโน่ เขารีบเคลียร์เลยนะจ๊ะว่า “ไม่ได้ไปดูงานไว้ แต่เพื่อนคนนี้อยู่ในวง 10 ปี และที่ควงไปด้วยเพราะเจ้าสาวเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ณิชา มันไม่แปลกที่จะต้องไปร่วมงาน เผยอีกว่า ดีใจที่เพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา ซึ่งตัวเรายังไม่ได้คิดเรื่องนี้ ณิชา อายุยังน้อย และยังมีอยากทำอะไรอีกหลายอย่าง


ก่อนหน้านี้ “ณิชา” เล่าในรายการยูทูบเกี่ยวกับโมเมนต์ “โตโน่” ขอเลื่อนสถานะ ทำให้หลายคนตีความว่ามันเป็นการขอเป็นแฟน ซึ่ง “โตโน่” เล่าด้วยความเขินอายว่า “เรื่องนี้เกิดขึ้นได้เป็นปีแล้ว ตอนนั้นเรามีความรู้สึกคิดถึง ณิชา และได้ปรึกษากับคุณแม่ว่าควรบอกความรู้สึกแบบนี้ดีไหม ด้านคุณแม่บอกว่า จะไปบอกเองหรือให้แม่บอกให้ จึงตัดสินใจว่าขอพูดเอง โดยวันนั้นไม่ได้เรียกว่าขอเป็นแฟน แต่บอกให้เขารู้ว่า เขาเป็นคนพิเศษ ส่วนขั้นต่อไปคงอีกนาน รอลุ้นกันไป”

อีกหนึ่งความสำเร็จด้านการศึกษา “โตโน่” ศึกษาจบใน หลักสูตร DAD (Development Administrator in Digital Era) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์นิด้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เจ้าตัว เปิดใจว่า “อยากได้ความรู้ใหม่ โดยเฉพาะเรื่องดิจิทัลที่ไปอย่างรวดเร็ว ถือว่าได้เพิ่มพูนความรู้ให้กับตัวเอง ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยล็อกคิวเรียนทุกวันเสาร์ ตลอด 3 เดือน เมื่อก่อนไม่ได้มีเงินเรียน ตอนนี้มีพร้อมจึงเรียนทุก ๆ อย่าง รวมถึงหลักสูตรนี้ด้วย ซึ่งคนที่ชื่นใจที่สุดก็คงเป็นคุณแม่ที่พรั่งพรูความรู้สึกออกมาเมื่อเห็นใบประกาศ เพราะตอนที่เป็นเด็ก เราก็ดื้อครั้งนี้จึงสร้างมาตรฐานที่ดีขึ้น สร้างความภูมิใจให้แม่ คาดว่าอนาคตอยากจะเรียนในหลาย ๆ หลักสูตรต่อไป” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม