“ณิชา” โต้นอนเฝ้า “โตโน่” ที่รพ. เตือนตลอดอย่าหักโหม

ทำหน้าที่พยาบาลส่วนตัวให้หวานใจทันที สำหรับนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่หลังเดินทางกลับจากอังกฤษก็ลงภาพขณะกำลังนอนเฝ้าหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่นอนแอดมิตที่โรงพยาบาลเมื่อ 3 วันก่อน

ล่าสุดวันนี้(23 ก.ย. 2565) “ณิชา” เดินทางมาบวงสรวงละคร พร้อมเปิดใจเล่าถึงภาพนอนเฝ้าหนุ่มโตโน่ ว่า “ไม่ได้นอนเฝ้านะคะ แค่ไปเยี่ยมเฉย ๆ แต่วันนั้นเราทำงานหนัก เหนื่อยเลยเผลอหลับไป จริง ๆ ก็ปกติแหละใครไม่สบายเราก็ไปเยี่ยมไปดูแล เขาก็ไม่ได้อ้อนอะไร กินข้าว กินยาเองได้ เราแค่ไปให้กำลังใจเขาเท่านั้น พี่โน่ป่วยเป็นคออักเสบ พักผ่อนน้อย แต่ตอนนี้หายดีแล้ว ทำกิจกรรมเก็บรักษ์ที่ขอนแก่นแล้ว”

พอถามถึงความเป็นห่วงที่ “โตโน่” จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง นครพนม – ท่าแขก แขวงคำม่วน สปป.ลาว วันที่ 22 ต.ค. นี้ นางเอกคนดังยอมรับว่าห่วงมาก เตือนเขาตลอดอย่าหักโหม ถ้าไม่ได้ ไม่ไหว ต้องหยุด ซึ่งเขาก็เชื่อฟังเรา แต่จริง ๆ เราก็มั่นใจในทีมเขา ว่าต้องซัพพอร์ตกันเต็มที่อยู่แล้ว เพราะการว่ายน้ำครั้งนี้ไม่ใช่ พี่โน่คนเดียว แต่ทั้งทีม เข้าใจหลายคนห่วงร่ายกาย กระแสน้ำ แต่ตอนนี้ พี่โน่กับทีมฟิตซ้อมอย่างหนัก แต่เรื่องกระแสน้ำต้องดูอีกที่หน้างานวันจริง เพราะเชื่อว่าทีมต้องประเมินความปลอดภัยก่อนอยู่แล้ว ส่วนเราวันนั้นก็ไปรำบวงสรวงลานพญานาค ขอพร และเป็นกำลังใจให้เขา ส่วนที่เราเพิ่งกลับจากอังกฤษ ก็ซื้อแว่นตาดำน้ำมาฝากเขา อย่างที่เขาอยากได้ ถือเป็นของขวัญวันเกิดให้ไปเลยค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,019 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม