“กลัฟ” ตั้งใจไว้ผมยาวถึงกลางหลัง หวังดูโตเป็นผู้ใหญ่

ขอเปลี่ยนลุกส์ใหม่กระชากใจแฟน ๆ ดูบ้าง เมื่อนักแสดงหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ไว้ผมยาว สไตล์เซอร์ ๆ จากเดิมที่เป็นผมสั้นและเนี๊ยบเพราะต้องถ่ายละคร พอปิดกล้องแล้วก็เลยขอเซอร์บ้าง ไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ผมยังยาวไม่สมใจ อยากไว้ให้ยาวถึงกลางหลังไปเลย เพราะพอไว้ผมสั้นแล้วรู้สึกหน้าเด็ก ทำให้ดูเป็นเด็กตลอด แต่พอไว้ผมยาวทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ส่องกระจกแล้วดูเท่ เหมือนยากูซ่าญี่ปุ่น
ซึ่งหนุ่มกลัฟยังบอกอีกว่า การผมยาวก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค์ต่อการใช้ชีวิตหรือการเล่นกีฬาฟุตบอลสุดโปรดแต่อย่างใด ยกเว้นแค่เวลาสระผม เพราะผมแห้งช้ามากขึ้น เลยต้องเป่าผมนานหน่อย ส่วนฟีดแบกของแฟนคลับที่เห็นผมยาวก็ชื่นชอบก็ลำบากว้าวุ่น(ใจ)เลยทีนี้
สำหรับงานแฟนมีตที่ต่างประเทศนั้น ยังมีแบบรัว ๆ โดยเดือนตุลาคมนี้ต้องบินไป “อินโดนีเซีย” และช่วงปลายปีอาจจะได้ไปประเทศญี่ปุ่น โดย “กลัฟ” เล่าว่า การไปเจอแฟนคลับต่างประเทศ เหมือนกับการได้ไปชาร์จพลังให้กันและกัน เพราะไม่ได้มีโอกาสเจอกันบ่อย ๆ
ส่วนผลงานละครที่แฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตารอนั้น พระเอกหนุ่มบอกให้อดใจรอดูอีกแป๊บ จะได้เห็นตนเองในบทบาทใหม่ ๆ ที่แม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังลุ้นและตื่นเต้นเช่นเดียวกัน และรู้สึกแอบกดดันนิดหน่อย เพราะละครต้นฉบับทำไว้ได้ดีมาก แต่น่าจะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะตอนที่ถ่ายทำสนุกมาก
ด้านผลงานเพลง “All I Ever Wanted “ ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับ BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE “กลัฟ” ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุก เพราะกระแสตอบรับดีเกินคาด ยอดชมทะลุ 5 ล้านวิวแล้ว ซึ่งก็ไม่แน่ว่าอาจจะได้เห็นในบทบาทของการเป็นนักร้องในอนาคตอีกก็เป็นได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
.


เข้าชม 476 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม