6 ปีสมหวัง “เป๊ก” เฮ “นิว” ท้อง 3 เดือน จ่อเดินสายขอบคุณ-แก้บน ฟุ้งคลอดลูกปีมังกร

แต่งงานใช้ชีวิตคู่มา 6 ปี สำหรับสามีหนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับภรรยานักร้อง “นิว นภัสสร ภูธรใจ” ที่ทุ่มเททำทุกวิธีไม่ว่าจะสายมูหรือใครแนะนำเพื่อให้มีทายาทตัวน้อย ทั้งคู่ก็ทำหมดแต่ก็นอยด์มาหลายครั้ง! จนสิ้นสุดการรอคอย เมื่อสาวนิวขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ ออกมาประกาศข่าวดีผ่านโซเชียลกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้วนั่นเอง


ล่าสุดวันนี้(25 ก.ค. 2566) “เป๊ก-นิว” มาร่วมงานอีเวนต์ พร้อมเปิดใจครั้งแรกถึงข่าวดีว่า “ดีใจแบบสุด ๆ ดีใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะเรารอมานาน รอมา 6 ปีเต็ม ๆ และวันนี้ก็สำเร็จแล้ว หลังก่อนหน้านี้เราเคยทำมา 2 รอบแต่พลาดทั้ง 2 รอบ ค่อนข้างเสียใจ แต่ ณ วันนี้พอมันสำเร็จ มันก็ดีใจแบบบอกไม่ถูก ส่วนอายุครรภ์ 12 สัปดาห์แล้ว ประมาณ 3 เดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมาอยากจะบอกนะ แต่ขอให้ทุกอย่างลงตัว สมบูรณ์เต็มร้อยก่อนถึงบอก ที่ผ่านมาเรางดรับงานเลยเพื่อดูแลตรงนี้โดยเฉพาะ จะเห็นว่า นิวกับจิ๋ว(ปิยนุช) ไม่ได้ออกงานคอนเสิร์ตเลย ขอบคุณจิ๋วที่เข้าใจ แต่ตอนนี้คัมแบกแล้วนะคะ พร้อมรับงานแล้ว คุณหมอให้รับงานแล้ว แต่รูปแบบโชว์อาจเปลี่ยนไป

วิธีดูแลตัวเองที่ผ่านมา นอนก่อน 4 ทุ่ม ไม่ดื่มสุรา กินผักผลไม้ กินปลาเพื่อเตรียมพร้อม อีกอย่างที่ต้องขอบคุณคือ “พุฒ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา” ที่แนะนำให้เรามาเจอที่คลินิกนี้ ทำให้เรามีวันนี้ อีกคนที่เราต้องขอบคุณเขาคือคนที่เราไปชนท้องเขาล่าสุด “แอร์ ภัณฑิลา” เราก็รีบโทรบอกเขาเลยด้วยความดีใจ แต่เราก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเป็นหลัก เพราะเราไปชนท้องมาหลายคนมาก ขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หลายคนมาก รวมถึงไปมูหลายที่มากทั้งในและต่างประเทศ ก็ไม่รู้ว่าพระเจ้าองค์ไหนเป็นคนประทานลูกให้ หลังจากนี้ก็ต้องเดินสายขอบคุณ ตอนนี้จดไว้เต็มหน้ากระดาษเหมือนกัน ทั้งกรุงเทพ ต่างจังหวัด และต่างประเทศ ถ้าหมอให้ขึ้นเครื่องได้ก็พร้อมบินเลย ยอมรับว่าการมีลูกเหมือนการเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัว ส่วนไข่ที่เหลืออีก 1 ใบ ต้องรอก่อน ขอเลี้ยงคนแรกก่อน ถ้าโอเคอาจมีอีกคน ส่วนคนแรกมีกำหนดคลอดเดือน ม.ค. 67 ซึ่งเป็นปีมังกรพอดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 546 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม