ดราม่าเรื่อง หมาๆ “นิกกี้” วอน หยุดด่า “ก้อย” หลังใช้ “น้องไนล่า” กั๊กความสัมพันธ์  แจง!! ตกลงผลัดกันเลี้ยง โพสต์เหน็บแทนเพื่อน ไม่เกี่ยวกับคนในวงการ

ถึงแม้ความสัมพันธ์ รัก 3 ปี ของ “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” จะจบลงสวยๆ คงความเป็นเพื่อนกันไว้  แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีดราม่าออกมาให้ทั้งคู่ได้ปวดหัวอยู่เป็นระยะๆ  ล่าสุดก็เป็นประเด็นจาก  “น้องไนล่า” ลูกสุนัขที่ทั้งคู่ดูแลอย่างดีเหมือนลูก ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ยังคบหากันอยู่  เพราะหลังจากที่ทั้งคู่เลิกรากัน “น้องไนล่า” ยังคงอยู่ในการดูแลของสาวก้อย จนทำให้มีชาวเน็ตบางคนเข้าไปคอมเมนต์ตั้งคำถามกับก้อยว่า “ต้องการใช้น้องหมากั๊กความสัมพันธ์หรือเปล่า?  รวมถึงการใช้ถ้อยคำหยาบคาย เช่น เห็นแก่ตัวมาก หน้..ด้าน คืนหมา เขาไปสิ”
ซึ่งพอได้เจอตัวหนุ่มนิกกี้เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ก็ได้รับคำตอบว่า  จริงๆ แล้วเรื่องน้องหมาเป็นการตกลงกันด้วยดี ว่าใครจะเลี้ยงกี่วัน ซึ่งจะแบ่งเป็น 3 วันและ 4 วัน ผลัดเปลี่ยนกันไปแต่ละสัปดาห์  ไม่อยากให้ไปด่าก้อย เพราะตกลงกันไว้ว่าหมาก็เหมือนลูกเราทั้งสองคน และก้อยเป็นคนที่ดูแลน้องหมาได้ดี  วอนชาวเน็ตไม่อยากให้โยงเป็นดราม่า
ส่วนดราม่าอีกเรื่องของตนที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ลงโซเชียลในทำนองที่ว่า  “เบื่อพวกมีแฟนแล้ว แล้วไม่เปิดตัว แล้วยังไปจีบคนอื่นอะ”  จนทำให้บางคนโยงไปถึงคนในวงการหลายๆ คน นิกกี้เผยว่าข้อความดังกล่าวเป็นเรื่องของเพื่อนนอกวงการ  ไม่มีอะไรทั้งนั้น  ไม่มีเอี่ยวกับใครในวงการบันเทิง  ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวไปประมาณ 50 วินาที ก็รีบลบออกเพราะคิดว่าไม่เอาดีกว่า
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าถึงจะลบเร็วยังไงแต่ก็ไม่มีทางไวกว่าความเผือกของชาวบ้าน 3 ชาวบ้าน 4 หรอกนะ “นิกกี้” คริๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,245 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม