นิกกี้ วันเกิด 34 ปี ผ่อนบ้าน-รถหรูหมดแล้ว มูลค่ารวมกว่า 65 ล้าน ก้อย ยังเข้ามาคอมเมนต์

แฟน ๆ ต้องปรบมือให้แบบรัว ๆ กับความเก่งของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร เพราะในวันเกิด 34 ปี เจ้าตัวได้ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุดวันนี้ (25 มี.ค. 67) หนุ่ม นิกกี้ ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ พร้อมกับเขียนขอบคุณทุกคน ลงออินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “34 ปีนี้ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หมดแล้วจ้า เย้ !!!! ขอบคุณ พี่แก้วพี่โอ๋ ที่หยิบรูปผม จากถังขยะ ขอบคุณพี่ถา ที่ให้ผมอยุ่ gmmtv ทั้งที่ ดื้อมาก 55 ขอบคุณ โกบอยที่ชวนทำยูทูบ ขอบคุณ เวิร์คพ้อยที่ให้ออกรายการบ่อย ๆ นะครับ ขอบคุณ ช้างที่เอ็นดูผม ขอบคุณ ลค.ทุกท่านที่ผ่านมา ขอบคุณแม่ ที่ดูแลเป็นอย่างดี ขอบคุณ fc ขาหื่น ผมภูมิใจ มาก ๆ ในชื่อนี้ ขอบคุณ ทุกคำอวยพรครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขนะครับ ลืมขอบคุณใคร ขอโทษ นะครับ เเต่ไม่เคยลืมว่าใครมีพระคุณ”

ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีในความสำเร็จพร้อมทั้งอวยพรวันเกิดให้หนุ่ม นิกกี้ หนึ่งในนั้นยังมีอดีตแฟนสาวอย่าง ก้อย อรัชชพร ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมนิกกี้ด้วยว่า “เก่งมาก!” ซึ่ง นิกกี้ ตอบกลับด้วยอีโมจิหัวใจ


ต้องบอกว่าสุดยอดจริง ๆ เพราะว่าบ้านมูลค่ารวมการตกแต่งอยู่ที่ 40 ล้านบาท ส่วนรถหรู Ferrari 488 GTB มีราคาเปิดตัวเริ่มต้นเกือบ 25 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งซื้อเมื่อ เดือนสิงหาคม ปี 2565 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,518 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม