“แม่แก้ว” เปิดคลิปน่ารัก “ญาญ่า” พูดอวยพรวันสงกรานต์ เหล่า FC เชียร์ให้รีบมีข่าวดี

ดีต่อใจแฟนคลับสุด ๆ สำหรับคลิปสุดน่ารักที่ “แม่แก้ว สุดารัตน์” คุณแม่ของพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” หวานใจของนางเอกสาว “ญาญ่า อรัสยา” นำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ “ญาญ่า” ถือพวงมาลัยมากราบสวัสดีวันสงกรานต์ พร้อมกล่าวคำอวยพรจากใจด้วยน้ำเสียงและกริยาสุภาพอ่อนโยน ทำเอาคนฟังอย่าง “แม่แก้ว” ยิ้มไม่หุบด้วยความเอ็นดูว่าที่ลูกสะใภ้เลยทีเดียว


โดย “แม่แก้ว” ได้แชร์โมเมนต์สุดอบอุ่นในวันสงกรานต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@keaw_jung พร้อมข้อความระบุว่า “เก็บตกจากคำอวยพร ….แบบน่ารัก !!! จากคนน่ารักที่สุด 💖💖💖💖 @urassayas @kugimiyas ❤️❤️❤️❤️ #สงกรานต์ปีใหม่ไทย ไม่ค่อยจะได้เจอแต่เธอยังอยู่ที่ใจเสมอ ❤️❤️❤️❤️ # รักจุ๊บๆๆๆ 😘“ก่อนที่ “ญาญ่า” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “❤️❤️”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในโมเมนต์น่ารักอบอุ่นหัวใจนี้กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “น่ารักดีงามมากค่ะ/อยากให้มีข่าวดีไว ๆ 😍😍/แววตาแม่แก้วมีแต่ความเอ็นดู/❤️❤️❤️❤️น่ารักที่สุด น้องอ่อนโยนมากๆ อบอุ่นทั้งคุณแม่คุณลูกเลยค่ะ😍😍รอลุ้นให้มีข่าวดีไว ๆ นะคะ/น้ำเสียงกริยาอ่อนโยนสุภาพน่ารักมากที่สุด หลงรักสุด ๆ ❤️❤️❤️/ครอบครัวที่ดี/ดีต่อใจมากค่ะ❤️/ว่าที่ลูกสะใภ้น่ารักมากดีที่สุดในโลกเลยค่ะ/แต่งเถอะแม่อยากเห็นมินิญาญ่ากะณเดชน์/ลูกสะใภ้แม่น่ารักจังเยยยย😍/ลูกสาวลูกสะใภ้ในอุดมคติ ✨ สุขสันต์วันสงกรานต์ปีใหม่ไทยค่ะ 🌼💦💦”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 394 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม