“ญาญ่า” ปลื้ม “ณเดชน์” รวมก๊วนเพื่อนเซอร์ไพรส์วันเกิด เขินแฟนหนุ่มจุ๊บไหล่กลางงานช่อง

ครั้งแรก!! “ญาญ่า อุรัสยา” แปลงโฉมเป็น“นางกิมิทาเทวี”นางสงกรานต์ประจำปี 2566 ตามตำนานนางกิมิทาเทวีเป็นนางสงกรานต์ประจำวันศุกร์ ทัดดอกจงกลนี มีบุษราคัมเป็นเครื่องประดับ ภักษาหารคือกล้วยและน้ำ อาวุธคู่กายพระหัตถ์ขวาถือพระขรรค์ พระหัตถ์ซ้ายถือพิณ มีพาหนะคือมหิงสา(ควาย) โดยญาญ่าเผยว่าเป็นครั้งแรกของตนเองที่ได้แต่งชุดไทยจัดเต็มที่สุดเป็นนางสงกรานต์ โดยเครื่องประดับและผ้าล้วนเป็นของโบราณอายุนับ100 ปีที่ประเมินค่าไม่ได้ซึ่งวันสงกรานต์ที่ใกล้มาถึง “ญาญ่า” บอกจะได้หยุดพักผ่อนจริง ๆ วางแผนอยู่บ้านรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ทั้ง 2 บ้าน คือบ้านตนเองและบ้านหวานใจ “พี่แบร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ” เหมือนทุก ๆ ปี แต่ยังไม่รู้ว่าจะรวมกัน 2 บ้านหรือแยกกัน


ส่วนปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปีของตัวเองที่เพิ่งผ่านมา “ญาญ่า” บอกแปลกใหม่กับเลขข้างหน้าอายุแต่ยังคิดว่าตัวเองเด็กอยู่ตลอด รู้สึกแฮปปี้มากที่ได้อยู่ท่ามกลางคนที่รัก ยกความดีความชอบให้พี่แบร์และเพื่อน ๆ ที่รวมตัวกันเพื่อตนได้เยอะมาก ทั้งเพื่อนสมัยเรียนและเพื่อนที่พัทยา รวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการ ก่อนจะเมาท์ว่าแอบจับทางได้ว่าแฟนหนุ่มจะเซอร์ไพรส์ แต่ไม่รู้ว่าคนจะเยอะขนาดนี้ ส่วนของขวัญจากแฟนหนุ่มได้เป็น Box Set หนังสือที่อยากได้ที่เจ้าตัวเป็นคนเลือกเองแล้วณเดชน์เป็นคนซื้อให้ พร้อมเล่าให้ฟังว่าบรรยากาศงานปาร์ตี้วันเกิดเละเทะมาก เพราะเพื่อน ๆ เล่นป้ายเค้กกันเลยกลายเป็นภาพที่เห็น เลอะทั้งห้องแต่ก็มีความสุขมาก

เผยเตรียมของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้ “ณเดชน์” แล้ว แต่รอวันจัดงานทำบุญทางการก่อนค่อยให้ ส่วนตัวมีโอกาสไปดูบ้าน หลังจากที่ทำเสร็จแล้ว ชมบ้านณเดชน์สวยมาก เต็มไปด้วยงานศิลปะที่แฟนหนุ่มชื่นชอบ โดยเฉพาะห้องพระที่ตนประทับใจที่สุด ส่วนมีพื้นที่ที่เตรียมไว้อนาคตชีวิตคู่หรือเปล่า “ญาญ่า”โบ้ยไปถาม “ณเดชน์” เอง ก่อนจะชี้แจงแทนว่าบ้านหลังนี้ณเดชน์ตั้งใจสร้างให้ครอบครัว แต่พอถามว่าเรือนหอต้องสร้างใหม่หรือเปล่า “ญาญ่า” อึกอักแทนคำตอบ ก่อนจะเล่าโมเมนต์ที่ “ณเดชน์” จุ๊บไหล่งานฟุตบอลช่อง3 บอกไม่คิดว่าคนจะซูมแล้วถ่ายได้ เพราะเป็นจังหวะแค่แป๊บเดียว ไม่คิดว่าจะกลายเป็นไวรัล แต่ตนก็ชอบถึงขั้นเซฟคลิปไว้ดูเอง ให้คะแนนความโรแมนติก “ณเดชน์” 9.5 เต็ม 10 เพราะถ้าให้เต็มเดี๋ยวเขาทำเท่าเดิม ส่วนตนก็เป็นคนโรแมนติกให้ตัวเองคะแนนเต็ม 10“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,049 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม