“จันจิ” เผย “มาริโอ้” นอยด์ถูกทักอ้วน แย้มรัก 9 ปีรอฝ่ายชายเรียกแฟนก่อน

ใครคอนเฟิร์มก็ไม่ชัดเจนเท่าจากปากคนรู้ใจอย่างนักแสดง “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์” หวานใจของพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งตั้งกระทู้วิจารณ์ยับว่า พระเอกคนดังปล่อยตัวไม่รักษาหุ่นนั้น

ล่าสุดวันนี้(17 ก.พ. 2566)ไนน์เอ็นเตอร์เทนมีโอกาสเจอสาว “จันจิ” ขณะเดินสายโปรโมตละครเรื่อง ที่สุดของหัวใจ คู่กับหนุ่ม “เกี๊ยก วัทธิกร” เลยขอออกมามาปกป้องแฟน อุ๊ย! ออกมาชี้แจงแทนหนุ่มมาริโอ้ ในฐานะสาวคนสนิท ว่าอยากให้ชาวเน็ตใจเย็น ๆ กันหน่อย เพราะที่ผ่านมาพระเอกคนดังงานหนักอาจจะไม่มีเวลาดูแลตัวเองเต็มที่เหมือนเมื่อก่อน แต่ยอมรับว่าฝ่ายชายมีนอยด์ แต่ตอนนี้พอว่างกันก็ชวนกันเข้าฟิตเนส ต่อยมวย ขอเวลาอีกสักพักเดี๋ยวทุกคนจะได้เห็นซิกซ์แพ็กขอมาริโอ้แน่นอน ตอนนี้เขาจริงจังมาก เราคอนเฟิร์มว่าเขายังเป็นพระเอกที่หล่อเหมือนเดิม

ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนุ่ม “มาริโอ้” โพสต์คลิปหวาน ๆ ขับรถควงสาว “จันจิ” ไปเที่ยวสวีต 2 ต่อ 2 งานนี้ฝ่ายหญิงเล่าว่า ดีใจที่มาริโอ้โพสต์คลิปลงไอจี น่ารักดี แต่จริง ๆ ไม่ได้เรียกร้องอะไร แค่ไปกินข้าวธรรมดา ไม่มีของขวัญให้ เราไม่ได้เรียกร้องเพราะเดี๋ยวรอชิ้นใหญ่ทีเดียว รวบตึงหลายเทศกาลดีกว่า ส่วนความรัก 9 ปีที่ผ่านมา แฮปปี้ดี หลากหลายอารมณ์ มีความสุข ว่างก็เจอกัน เราโฟกัสเรื่องทำงานมากกว่า มาริโอ้เป็นคนแบบที่ทุกคนเห็น เป็นผู้ชายสนุกสนาน เวลาทำงานก็จริงจัง อยู่ด้วยกันก็มีพูดเสียง 2 เสียง 3 เป็นปกติ ส่วนเรื่องเรียก “แฟน” ขอให้ฝ่ายชาย พูดก่อนดีกว่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,491 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม