จันจิ ช็อก! โดนขโมยโทรศัพท์-บัตรเครดิต เจอรูดใช้ฉ่ำ ๆ ที่งานโคเชลล่า

ก็มูฟออนด้วยคลิปเต้นทเวิร์กไปเลย สำหรับนักแสดงสาว จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์สุดช็อกกับตัวเอง หลังบินลัดฟ้าไปร่วมงานเทศกาลดนตรี Coachella2024 ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา กับแก๊งเพื่อน ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีนักร้อง เขื่อน ภัทรดนัย ที่นอกจากร่วมทริปด้วยแล้ว ยังเจอเรื่องช็อกไปพร้อมกับเธออีกด้วย ทำเอาหมดใจไปเลย


โดยวันนี้(19เม.ย. 2567) จันจิ ลงคลิปเต้นครั้งสุดท้ายก่อนโดนขโมยโทรศัพท์ ตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. 2567 พร้อมแชร์เรื่องราวสุดเซ็ง ว่า “ในวันที่เกิดปัญหา สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ทำใจ ช่างมัน ปล่อยวาง.. มันเกิดขึ้นกับจันจิละค่ะ ไฟลท์บังคับเลย นี่คือภาพหลังจากโดนขโมยมือถือ กับบัตรปชช เครดิต เดบิตที่ลืมอาญัติ1ใบ โดนเอาไปรูดฉ่ำที่งาน Coachella 1วัน .. เขื่อนก็โดนเช่นกัน ตอนนั้นช็อก หมดใจ หมดอารม .. แต่ตอนนั้นพี่นุ่น ฟาง เขื่อน แอม ก็ซัพพอร์ต ว่าไม่เป็นไร ยืมมือถือ ยืมเงินได้ก่อนเลย เขื่อนบอกถือว่า social detox .. มันก็ยังทำใจไม่ได้ จน .. คิดได้เองละ ว่า อย่าดันทุรัง แก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ก่อน อายัติบัตร กดรีพอร์ตมือถือหาย ติดต่อผจก ติดต่อคนรอบข้างให้ทราบ และก็บอกตัวเอง ช่างมัน มาไกลขนาดนี้ นอยด์แล้วได้อะไร เราไม่มีความสุข คนที่มาด้วยใครเค้าจะมีความสุข .. หลังจากวันนั้น ก็คือภาพนี้ ก็ไม่ได้ใช้มือถือเลย social detox จริง ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ ดูผู้คน สัมผัสความรู้สึกที่ได้ ณ ปัจจุบันขณะ แต่ขอยืมดูยูทูบไว้กล่อมนอนเฉย ๆ ตอนนี้กลับมาแล้ว พร้อมจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ชาร์ตพลังเต็มที่ พร้อมออกไปทำงานต่อแล้วค่ะ”

จากนั้น เขื่อน ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยเช่นกัน ว่า Sending you love from my iPad. หายด้วยกัน ก็ได้อยู่นั่งเล่นด้วยกันทุกวัน เดี๋ยวพาไปรับน้องหมาด้วยกันน้า เก่งมาก รวมถึงแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจแน่น อาทิ กอดดดดดดดด , ถือว่าฟาดเคราะห์ ไม่เปนไรของนอกกาย , ยืมนี้ได้ทุกอย่างค่า ยืมต่ออีกสัก10 วันก็ได้ชิลล์ ๆ , โหดเกินนน คอมโบคอมจ้อยเกิน!!! เก่งมากน๊า อย่างน้อยก็ทำดีที่สุด ณ ตอนนั้นแล้ว เป็นกำลังใจให้งับ ขอให้เจอแต่เรื่องดี ๆ สุด ๆ ไปเลยหลังจากนี้ , ไม่เป็นไรน้า ไม่ตายหาได้ใหม่ ดีกว่าเจ็บตัว , โห เก่งมาก เศร้าแทน ซื้อเครื่องใหม่ปัง ๆ นะแม่นะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 98 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม