จันจิ ขอโทษทั้งน้ำตา หลังเปิดแฟลชขณะดูคอนเสิร์ตจนทัวร์ลง รับสิ่งที่ทำเหมือนคนโง่

ดรามาสนั่นโลกโซเชียลทันที เมื่อมีโพสต์ใน X (ทวิตเตอร์) “เพื่อนนี่โชคร้ายมากกกก เจอคนไม่มีมารยาท คือเข้าใจว่าอยากถ่ายคอนเทนต์ตัวเองลง แต่คือทันกระทบคนอื่นค้าาาา แฟลชแสบตาแบบสุด ละเพื่อนคือถ่ายบรูโน่บนเวทีไม่ได้เลย!!! สงสารนาง นางสะกิดบอกแล้ว ว่แสงมันทำให้คลิปคนอื่นพัง ก็ไม่สนใจ หันไปขำกับเพื่อนต่อ อี….#BrunoMarsLiveInBangkok”

ขณะที่ดาราสาว จันจิ จันจิรา ที่ไปร่วมชมคอนเสิร์ต “BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK” ก็ยืดอกรับว่าเป็นหนึ่งในคนที่เปิดแฟลชถ่ายคลิปในคอนเสิร์ต “บรูโน่ มาร์ส” เช่นกัน แต่ยืนยันไม่ใช่คนเดียวกับโพสต์ต้นเรื่อง ที่สะกิดบอกแต่ไม่หยุดถ่ายแน่นอน งานนี้เจ้าตัวออกมาโพสต์ขอโทษใน X แล้ว “

ในกรณีที่มีดราม่าเรื่องเปิดแฟลชใน คอนเสิร์ต bruno mars จันจิไม่ใช่คนต้นคลิปค่ะ แต่จันจิเปิดแฟลชถ่ายคลิป ทำให้ผู้อื่นที่อยู่ด้านหลังเดือดร้อน จันจิน้อมรับในการกระทำครั้งนี้ว่าผิด ไม่มีมารยาท และไร้ซึ่งการไตร่ตรอง จันจิไม่สามารถย้อนเวลาได้ จันจิได้รับบทเรียน และจะไม่ทำอีกค่ะ” และ “หากใครยังไม่พอใจ สามารถ ตักเตือนได้เลยค่ะ จันจิน้อมรับ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังในการกระทำครั้งนี้นะคะ จิรู้สึกผิดจริง ๆ จากใจค่ะ จะปรับปรุงตัวนะคะ” และโพสต์ยืนยันว่า “เดี๋ยวก่อนค่ะ น้อมรับเรื่องเปิดแฟลชค่ะทุกคน ไม่ใช่คนต้นคลิปที่มีคนสะกิดเตือนค่ะ”

ล่าสุดช่วงดึกวันที่ 1 เม.ย. 2567 จันจิ ออกมาไลฟ์ในติ๊กตอก พร้อมขอโทษทั้งน้ำตา โดยเธอกล่าวว่า “เขาคงอาจจะเป็นครั้งเดียว ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขาที่จะได้ดูคอนเสิร์ตนั้น และจันจิก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ไปทำลายบรรยากาศของเขา จิเลยน้อมรับทุกคำตักเตือน ฝากแล้วกันนะคะ อะไรที่จันจิทำเมื่อวาน ต้องบอกจริง ๆ ว่าเหมือนคนโง่ ไม่ได้ฉลาดทุกเรื่อง ต่อให้จันจิอายุ 30 แล้ว มันก็มีหลายเรื่องที่จันจิยังไม่ได้เรียนรู้ ถามว่าไม่คิดบ้างเหรอทำไมหน้าหนาจังเลย ทำไมยังกล้าเปิดแฟลช ต้องขอโทษจริง ๆ ที่เราถ่ายคลิป ความไม่อายของจันจิ มันจะไม่ได้รู้สึกว่าเราอายมาก แต่ถ้ารู้ว่ามันไปแยงตาคนอื่น จันจิจะโคตรอายเลยจริง ๆ มันไม่ฉลาดค่ะ จันจิไม่ฉลาด ต่อให้มีทุกคอนเราก็จะเก็บไว้เป็นบทเรียนค่ะ สงสารพี่คนนั้นเหมือนกันที่เขาสะกิดแล้วไม่หยุดถ่าย สงสารพี่ ๆ ข้างหลังเป็นผู้ชายหมดเลย จันจิก็รู้สึกว่าพี่ ๆ ผู้ชายข้างหลังเขาคงช่างเถอะ อีนี่มันอยากถ่ายก็ถ่าย เขาเป็นผู้ชายเขาคงไม่มานั่งว่าอะไรจันจิหรอก”


“จันจิว่ามันก็มีคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แต่จิก็ไม่อยากให้พี่ที่โดนเข้าใจมาก ขอโทษแทนทุก ๆ คน และขอโทษที่จันจิทำด้วยนะคะ จันจิไม่อยากจะใส่อารมณ์ ไม่อยากเอาอารมณ์แย่ ๆ มาให้คนอื่น จันจิว่าทุกคนก็เจอเรื่องไม่ดีมาเยอะมากพอแล้วเนอะ วันนี้ขอให้เป็นวันสุดท้ายที่จันจิเป็นแบบนี้เนอะ ขอโทษอีกครั้งนะคะทุกคน จันจิขอตัวไปทำธุระก่อนนอนก่อน ขอโทษพี่ ๆ คนไหนที่อยู่หลังจันจิวันนั้นนะคะ จันจิต้องขอโทษจริง ๆ ใครที่รู้สึกว่าจันจิรบกวนแล้วต้องการการเยียวยา ก็ทักมาได้ค่ะ ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกัน ใครที่ยังไม่พอใจจันจิจะเก็บไว้เป็นบทเรียนทุกอย่างนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,787 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม