จันจิ ขอโทษคิดไม่รอบคอบ เปิดแฟลชในคอนเสิร์ต Bruno Mars ย้ำ! แม้ไม่ใช่คนต้นเรื่องแต่รู้สึกผิด ร้องไห้เพราะซึ้งที่คนมาให้กำลังใจ

กลายเป็นดรามาร้อนชั่วข้ามคืน หลังผู้ใช้บัญชีเอ็กซ์ (X) หรือ ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์แฉพฤติกรรมไร้มารยาทของแฟนคลับบางรายที่เปิดเเฟลชถ่ายคลิปถ่ายคอนเทนต์ ขณะดูคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลกอย่าง Bruno Mars “บรูโน่ มาร์ส“ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน รบกวนบรรยากาศการชมคอนเสิร์ตของคนที่เสียเงินซื้อบัตรเข้าไป เนื่องจากแสงแฟลชดังกล่าวแยงตาทำให้มองไม่เห็นเสียอรรถรสในการชมคอนเสิร์ต ซึ่งก็มีคนบันเทิงอย่าง นักแสดงสาว จันจิ จันทร์จิรา หวานใจคนสวยของพระเอกสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ก็มิวายถูกจับโยงติดร่างแหไปด้วยทั้งที่ไม่ใช่เป็นเจ้าของคลิปต้นเรื่องเจ้าปัญหา เนื่องจากเจ้าตัวดันมีรูปและคลิปที่เปิดแฟลชถ่ายในคอนเสิร์ตดังกล่าวด้วยเช่นกัน ทำเจ้าตัวเครียดหนักจนต้องออกมาขอโทษกับดราม่าดังกล่าวที่เกิดขึ้น


ล่าสุด จันจิ เดินทางมาออกงานอีเวนต์เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พร้อมเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้น ย้ำ! ไม่ใช่บุคคลต้นคลิปที่ตกเป็นข่าว แต่ที่ออกมารับผิดชอบ เพราะตัวเองก็ทำพฤติกรรมดังกล่าวเหมือนกัน ยอมรับว่าไม่ได้คิดให้รอบคอบ เนื่องจากคนที่อยู่รอบข้างในวันคอนเสิร์ตทุกคนก็แฮปปี้ มีความสุขดี ไม่มีใครมาเตือนหรือสั่งให้หยุดเลยทำให้ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น แต่หลังจากนี้ก็คงจะทำแล้ว จะยอมถ่ายภาพถ่ายคลิปหน้ามืด ๆ ดีกว่าต้องมาโดนดรามาแบบนี้ อยากขอโทษทุกคนที่อยู่ใกล้ ๆ ตรงนั้นด้วย ถ้าหากทำให้ทุกคนเดือดร้อน ขอโทษจากใจจริง ๆ ส่วนตอนไลฟ์สด สาเหตุที่ร้องเพลงเพราะว่าซึ้งใจว่าขนาดตนเองทำผิดยังมีคนมาให้กำลังใจ ไม่ได้รู้สึกดีที่มีคนให้กำลังใจ แต่รู้สึกแย่ที่ทำผิด แต่ยังมีคนมาให้กำลังใจมากขนาดนี้มากกว่า ส่วนคนที่มาด่าว่าเสีย ๆ หาย ๆ มาเรียกกันด้วยคำหยาบคายยอมรับว่ามันค่อนข้างแรงเกินกว่าเหตุ แต่ถ้าใครมาคอมเมนต์ว่าตนไม่มีมารยาท อันนี้เรารับได้เพราะถือว่าเขาตักเตือนเรา.-ไนน์เตอร์เทน


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม