“มาริโอ้” ว่าไง ? “จันจิ” ได้ดอกไม้งานแต่ง แซวตัวเองได้เกิน 5 ช่อแล้ว

คบหาดูใจกันมาในฐานะแฟน ได้ 8 ปีจนถูกยกเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่ของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” กับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ถึงจะเป็นคู่ที่ไม่หวือหวา นานทีจะปล่อยรูปคู่มาให้แฟนคลับกดไลก์ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยน จนแฟน ๆ ลุ้นให้มีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์ตามเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันไปได้แล้ว

จนล่าสุดวันนี้(8 ธ.ค. 2565) “จันจิ” ลงภาพที่เธอได้รับช่อดอกไม้ช่วงที่เจ้าสาวโยนให้เพื่อน ๆ ซึ่งหากใครได้รับ จะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป โดยงานนี้จันจิได้รับช่อดอกไม้ เจ้าตัวลงภาพพร้อมแคปชันเล่าว่า “I catch the bride’s bouquet 💐🤣คำถามคืออออ อารมณ์ในรูปนี้คือ ดีใจสุดขีด vs ตกใจสุดขีด vs แอคติ้งสุดขีด 😂 ทายมาค่ะ // ปล. อิชั้นคือเจ้าแม่รับช่อดอกไม้ค่ะ รับจ้างรับดอกไม้ทุกงานแต่ง รับได้มาแล้ว เกิน 5 ช่อ 😂”

ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ พี่โอ้ต้องเตรียมตัวได้ละนะ , นั่น!! งานเข้าแน่วิ , อะ ต้องแต่งละระ , ลุ้นข่าวดีเลยค่าาา , รอดูวันโดนขอแต่งค่ะ , เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อน ๆ และเวลาของคุณก็มาถึง , Next to bride , น้องโอ้ต้องรีบเก็บเงินแย้ววววว ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 701 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม