“หนิง” ด้อนท์แคร์ “แซน” ฟ้องเพิ่ม ลั่นไม่เคยอยู่ในหัว เหตุวุ่นเรื่องอยู่ งดพูดปม “เข้ม” ถูก ผจก ฟ้อง มั่นใจอีกฝ่ายเป็นเด็กดี

นักแสดงมากฝีมือและผู้จัดสายสตรอง “หนิง ปณิตา” เผยไม่ลำบากใจ หลังถูก “แซน วิศาพัช” หนึ่งในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” เสียชีวิต แจ้งความเพิ่มเติม 3 ข้อหา ในความผิดฐานหมิ่นประมาท แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่ไปแจ้งตำรวจเพื่อแกล้งให้รับโทษในทางอาญา เจ้าตัวบอก “ทราบเรื่องแล้ว แต่ยังไม่ได้ตามรายละเอียด เพราะวุ่นกับเรื่องละครอยู่ จึงให้โทรหาทนายตั้ม ษิทรา ทนายความส่วนตัวที่ช่วยดูและเรื่องคดีของตนเองเป็นคนจัดการเลย ไม่ได้รู้สึกลำบากใจเลย ลืมไปแล้วด้วยซ้ำ แม้จะยังไม่จบไม่สิ้น แต่ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญ เพราะแต่ละวันมันมีอะไรให้ทำเยอะ พร้อมออกปากว่าไม่เครียดเลย เนื่องจากมั่นใจในทนายตั้ม เรื่องกฎหมายให้ทนายจัดการ ส่วนหมายเรียกหรืออะไรที่บ้านยังไม่มีมาเลย เอาจริง ๆ หนิงไม่ได้พูดถึงเขานานแล้ว ถามว่ากังวลเรื่องจะยืดเยื้อไหม ก็ตามกระบวนการเลย ส่วนที่คู่กรณีบอกจะไม่มีการไกล่เกลี่ย เอาจริง ๆ เรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในหัวหนิงเลย”


ส่วนคดีที่ “เข้ม หัสวีร์” ถูกอดีตผู้จัดการฟ้อง “หนิง” ลั่นมั่นใจในตัว”เข้ม” สำหรับดีเทลรอสักพัก ในส่วนความรู้สึก เด็กคนนี้เป็นเด็กดี กตัญญูจริง ๆ หนิงอยู่ในวงการบันเทิง เป็นผู้จัดมาจะ 10 ปี กล้าที่จะพูดว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กดี น้องคิดว่าคนจะเข้าใจหรือเปล่า หนิงก็ขอให้เชื่อมั่นในความเป็นคนดี ให้เป็นแบบนี้ไปตลอด ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ต่อให้บางคนไม่เข้าใจก็ต้องให้เวลา จากนี้หนิงก็ช่วยดูแลอยู่ แต่ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด”.ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,538 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม