หนิง ปณิตา ลั่น! เวรกรรมมีจริง แนะถ้าปล่อยวาง-อโหสิกรรมได้ กรรมจะทำงานเร็วมาก จนไม่น่าเชื่อ

ทำเอาหลายคนต้องร้องอุ๊ย! หลังนางร้ายสุดสตรอง หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องครั้งตอนคุยกับเพื่อนสนิท ที่ยังเชื่อในเรื่องของเวรกรรม แต่กรรมจะทำงานช้าหรือเร็วนั้น ก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเรา ถ้าเราปล่อยวางและอโหสิกรรมได้ มันจะทำงานเร็วมาก


โดยวันนี้ (30 เม.ย. 67) หนิง ได้โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “เพื่อน : เบื่อชิบ บางทีก็คิดว่าตาย ๆ ให้มันรู้แล้วรู้รอด หาเรื่องให้xูไม่เว้นแต่ละวัน / หนิง : ไม่ xึงต้องอยู่นาน ๆ รอดูกรรมทำงาน จะได้เชื่อxูซักทีว่ากรรมมีจริง #กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ” และยังได้เขียนใต้คอมเมนต์ว่า “กรรมจะทำงานช้าหรือเร็ว อยู่ที่เราเองค่ะ เมื่อก่อนก็เคยคิด ทำไมไม่ยุติธรรมเลย คนทำเราเจ็บกลับชิว สบาย พอเราเบา ช่างแม่ง ปล่อยวาง รับปัญหาที่เกิดขึ้นไว้ อโหสิ(ได้) บ้าง มันจะเร็วมากกกกกก จนไม่น่าเชื่อ”

หลังจากที่โพสต์ออกไปแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนตืกันสนั่น อาทิ แต่รอแล้วรอเล่า.บางคนก็เหนทันตา…แต่บางคนก็ยังใช้ชีวิตดีกว่าเราอีก , เหนือเหตุ เหนือผล แต่ไม่เหนือกฏแห่งกรรมค่ะ , จริงค๊า เวรกรรมไม่เคยลบล้างใด ๆ ทั้งสิ้นได้ แค่ช้า หรือเร็ว แค่นั้นจริง ๆ ค๊า , อย่ารีบค่ะ อยู่ให้สนุก บนความถูกต้อง มันชิวดีนะ , ดีนะ กรรมไม่หล่นทับหัว ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม