แม่สุดห่วง! “มิน” หันใส่ชุด PPE เดินสายแจกของให้คนไร้บ้านต่อ


ลงมือช่วยสังคมด้วยสองมือตัวเองมาตลอด สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ทั้งลงครัวปรุงอาหารสดใหม่แจกตามแคมป์ก่อสร้าง เหมาร้านข้าวแม่ค้าแจกฟรี ควักเงินนับล้านซื้อเครื่องตรวจปลอดเชื้อมอบให้โรงพยาบาลต่าง ๆ และล่าสุดกับการนั่งทำถุงยังชีพแจกให้คนไร้บ้าน โดยเธอลงพื้นที่มอบให้เองกับมืออีกด้วย
.
แต่งานนี้เหล่าคนรักมินต่างพากันเป็นห่วงนางเอกสาว เพราะภาพที่ออกมา “มิน” เดินสายแจกของใส่เพียงชุดธรรมดา หน้ากากอนามัยและเฟซชิลด์เท่านั้น ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงความปลอดภัยของเธอไม่ได้ จนปัจจุบันเจ้าตัวได้ชุด PPE มาแล้ว จึงรีบแจ้งให้ทุกคนทราบทันทีว่า “เวลามินไปมอบของให้คนแล้วเจอคนเยอะ​ หลายคนเป็น​ห่วง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ มินได้ชุดPPE แล้วค่ะ​ ชุดพร้อม​ ใจพร้อม​ ออกไปทำสิ่งดีดีกันค่ะ”
.
ล่าสุดนางเอกสาวได้ลงพื้นที่อีกครั้ง พร้อมใส่ชุดจัดเต็มอย่างดี พร้อมข้อความว่า “วันนี้มินขออนุญาตใส่ชุด PPE ตระเวนมอบของให้กับคนไร้บ้านตามใต้ทางด่วน อยากบอกพี่ ๆ เค้าว่าถึงแม้วันนี้เค้าไม่มีบ้าน แต่เค้ายังมีญาติพี่น้อง คือคนไทยทุกคนที่พร้อมจะช่วยเหลือกันค่ะ”
.
ทั้งนี้ คุณแม่ของสาวมินก็อดเป็นห่วงลูกไม่ได้ ทักไลน์มาชื่นชมในการกระทำของลูกพร้อมอยากให้ระวังตัวเองถึงที่สุด ระบุว่า “ดีมากเลยลูก แต่แม่เป็นห่วงหนูมากอ่ะ สัญญาแม่นะ ป้องกันให้ดีที่สุด รักลูกนะ” ซึ่งนางเอกสาวได้นำมาโพสต์พร้อมแคปชันว่า “รู้ว่าแม่เป็นห่วง​ มินสัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด และขอบคุณแม่ที่อนุญาตให้มินได้ทำในสิ่งที่มินอยากทำ​”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,460 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม