มิน รับ ครอบครัวอยากอุ้มหลาน เคลวิน ประกาศพร้อมแต่ง ย้ำ! รอฝ่ายหญิงได้เสมอ

นางเอกหน้าสวย “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ควงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างแฟนไฮโซหนุ่ม “เคลวิน ตีรวัฒนานนท์” ที่งานนี้มาเปิดตัวในฐานะแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวกับการนั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ในงานเปิดตัวศูนย์จำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อการทำบ้านครบวงจร ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งถือเป็นธุรกิจของครอบครัวของสาวมินที่ทำมานานกว่า 30 ปี |

โดย “มิน-พีชญา” เปิดใจว่า “เคลวินเป็นผู้ชายที่เก่ง ความสามารถเยอะ เป็นหัวนักธุจกิจโดยตรง รู้ทุกเรื่องกับการทำธุรกิจ เก่งกว่ามินอีก เลยให้เค้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจใหม่ครั้งนี้ค่ะ” หลายคนมองว่ามินขยันทำธุรกิจทั้งตัวใหม่นี้และโครงการบ้านจัดสรรที่จังหวัดขอนแก่น? “ที่บ้านทำอยู่แล้ว เราเห็นทุกอย่างมาตั้งแต่เด็ก พอมีโอกาสได้เข้ามาทำเราก็อยากทำค่ะ” หลายคนแซวว่าเป็นเศรษฐีนีระดับ 1,000ล้าน? “ไม่ขนาดนั้น ข้ามเรื่องเงินๆ ทองๆ ไปดีกว่าค่ะ เราทำอะไรที่มันมีความสุขและเข้ากับเราก็อยากทำค่ะ” ดึงเคลวินมาร่วมธุรกิจแบบนี้แสดงว่าวางแผนอนาคตแล้ว? “ก็มีคุย ๆ กันค่ะ เพราะเอาจริงอายุเราก็ได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้วางแผนอะไรใหญ่โตขนาดนั้น” พร้อมแต่งหรือยัง? “มินยังมีงานละครที่ถ่ายทำอยู่เลยค่ะ” ถ่ายละครจบค่อยแต่งไง? “ใจเย็นค่ะ คงไม่ใช่ปีนี้แน่นอนค่ะ แต่เอาจริงอะไรก็ไม่แน่ไม่นอนนะคะ อะไรก็เกิดขึ้นได้” แต่เคลวินพร้อมแล้วนะ เค้าอยากแต่งงานแล้ว รู้สึกยังไง? “ก็ดีใจค่ะ” รอเคลวินคุกเข่าขอ? “ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นเลยค่ะ แต่เราก็แต่งตัวสวยทุกวันนะ ทำเล็บพร้อมแล้ว(หัวเราะ)” ปีนี้ไม่ทันปีหน้าไม่แน่? “ไม่รู้ ๆ (เขิน) ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ เพราะเคยมีผู้ใหญ่บอกมินว่าเราจะรู้เองว่าเมื่อไหร่เราพร้อม เราก็จะพร้อมแต่งเอง” ครอบครัวเร่งมั้ย? “เร่งสุดค่ะ แต่เค้าไม่เร่งเรื่องแต่งงานนะ แต่เค้าเร่งเรื่องอุ้มหลานเลย เค้าบอกมาเลยนะว่าอยากได้หลาน 2คน ผู้หญิง 1 ผู้ชาย 1 เราก็บอกเค้าว่าอยากให้มีก็เอาเงินมา อันนี้ขำ ๆ กันนะคะ เพราะเราก็แซวเค้าว่าข้ามขั้นมาก ยังไม่ได้แต่งงานเลย” จริง ๆ แต่งงานก็ทำงานได้นะ? “ใช่ค่ะ ทำงานได้ แต่เราก็มองไปไกลไงค่ะว่าถ้าแต่งงานเร่ก็ต้องมีเวลาให้คู่ชีวิตเรา ให้ลูกของเรา เราอาจจะทำงานหนักเหมือนเดิมไม่ได้ แต่มินก็อยากทำให้ได้ทุกอย่างนะคะอยากเป็นซูเปอร์วูแมน อยากเป็นผู้หญิงเก่งที่ทำได้ทุกอย่างเลย” มิน พีชญา กล่าว

ด้านไฮโซหนุ่ม “เคลวิน ตีรวัฒนานนท์” เปิดใจว่า “เรื่องธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อการทำบ้านครบวงจร ที่จังหวัดขอนแก่น เราก็อยากเข้ามาช่วยเค้า เมื่อ 9 ปีก่อนเราเคยมางานเปิดธุรกิจเค้าในฐานะเพื่อนมาร่วมยินดี แต่วันนี้ก็มาในอีกสถานะนึงครับ” จากแฟนอยากขยับสถานะเป็นคู่ชีวิตมั้ย? “ถ้าถามว่าพร้อมแต่งมั้ย ผมบอกเลยว่าพร้อมแล้วครับ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเราก็อยากให้เกียรติทางมิน เพราะเค้ายังมีหลายอย่างที่อยากทำ เค้ายังมีงานตลอด” รอไหวมั้ยมินติดทำงาน? “รอได้ครับ ผมรอเค้ามา 13ปีแล้วอีกนิดเดียวรอได้ครับ” ครอบครัวเราเร่งมั้ยเรื่องแต่งงาน? “ไม่ได้เร่งครับ แต่ที่บ้านเค้าก็บอกว่าเวลาเราอยู่กับมิน เราดูมีความสุขตลอดเวลาครับ ซึ่งมันก็จริงครับเวลาเราอยู่ด้วยกันไม่เคยทะเลาะอะไรกันเลย” ถ้าจะคุกเข่าขอแต่งงานคิดว่ายากมั้ย? “น่าจะยากครับ เพราะเค้าจับเราได้ตลอด คงต้องวางแผนกับเพื่อนเค้าดี ๆ อีกทีนึง”


เข้าชม 165 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม