“เบลล่า” อ้ำอึ้ง! “เวียร์” อยากแต่งงานเร็วที่สุด รับเคยคุยกัน

เรียกว่าสั่นสะท้านกันทั้งบาง เมื่อพระเอกสุดฮอต “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ให้สัมภาษณ์ว่าอยากแต่งงานกับนางเอกคนรู้ใจ “เบลล่า ราณี แคมเปน” เร็วที่สุด แถมยังย้ำว่าอีกประมาณ 2 ปี งานนี้คนรักเวียร์เบลล่าต่างเฮกันลั่น พร้อมทั้งยังมาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ซึ่งว่าที่เจ้าสาวของ “พี่เวียร์” อย่าง “หนูเบลล่า” ก็ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า
“ถ้าพูดตามตรงก็ยังค่ะ เพราะว่ายังมีโปรเจคที่รับเอาไว้ ที่พี่เวียร์บอกว่าประมาณ 2 ปี ทั้งนี้ทั้งนั้น เร็วของเขาอาจจะไม่เร็วเท่ากับของคนอื่น เพราะว่าที่จริงแล้วพี่เขามีโปรเจกต์เยอะมาก ปีหน้ารับอะไรก็ไม่รู้ 5-6 อย่าง ซึ่งอาจจะใช้เวลานานกว่าของเบลด้วยซ้ำมั้ง”

เมื่อถามต่อว่าถ้าปุ๊บปั๊บ “เวียร์” มาขอในปี พร้อมไหม เบลล่าตอบด้วยรอยยิ้มว่า “ช็อกเลย (หัวเราะ) ตอบไม่ถูกเลย เอาเป็นว่าต้องดูตอนนั้น คือก่อนที่จะไปขอนแก่นมีการพูดคุยกัน แต่ไม่ได้เชิงอะไรจริงจังขนาดนั้น แต่ก็เคยคุยด้วยอายุ มีเบา ๆ แต่ก็เป็นเบา ๆ แบบปลายเปิด ว่าเมื่อไรเมื่อนั้น” นักข่าวแซวว่าคิดว่าเขาใช้สื่อเป็นทางผ่านเพื่อมาบอกเบลล่าหรือเปล่า นางเอกสาวยิ้มก่อนจะตอบว่า “อันนี้มีความเป็นไปได้” เพราะว่าเวียร์บอกว่าเพื่อนเขาแต่งงานกันไปหมดแล้ว เขาเองก็อยากแต่งเร็ว ๆ นี้แน่นอน เบลล่าแซวกลับไปถึงเวียร์ว่า “เร็ว ๆ นี้ ที่อาจจะไม่เร็ว (หัวเราะ)”



โดยเบลล่าเผยส่วนตัวไม่ได้มองเรื่องงานแต่งงาน ไม่รู้ว่าเป็นอารมณ์แบบไหน เห็นงานแต่งเพื่อนมาเยอะแล้วเหมือนกัน เรารับบทเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็เยอะมาก เคยตั้งใจว่าจะแต่งก่อน อายุ 30 ปี เพราะจะได้เป็นคุณแม่ที่ยังสาวอยู่ แต่พอเอาเข้าจริงยังเอ็นจอยกับตรงนี้ กับการทำงานอยู่ด้วย อยากให้มันพร้อมจริงทั้งสองฝ่าย เพราะว่าถ้าทิ้งทุกอย่างไปเลย มันก็เสียงดาย ถามว่าการแต่งงานมันมีผลกับการงานไหม ก็น่าจะมี แล้วแต่คน แต่ถ้ามองว่าอยู่ที่ความพร้อม มันก็ได้ ยังไม่เคยคุยถึงขั้นรายละเอียด ถึงขั้นเรือนหอหรืออะไร คุยเรื่องแค่ไทม์ไลน์ว่าประมาณไหนเท่านั้น สมมุติลงหลักปักฐานแล้ว ก็ยังทำงานเหมือนเดิม อาจจะเบื้องหลังด้วย เบื้องหน้าด้วย เพราะส่วนตัวเป็นคนบ้างาน สรุปก็คงไม่เร็ว ๆ นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,379 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม