เบลล่า เที่ยวระยอง คนแห่โฟกัสหนุ่มเสื้อขาว โปรไฟล์หมื่นล้าน หรือจะใช่หวานใจคนใหม่?

หัวใจสีชมพูแล้วหรือเปล่า? สำหรับนางเอกชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ครองตัวโสดมาหลายปี แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นหนุ่มตี๋ข้างกายดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ยิ่งพอรู้โปรไฟล์บอกเลยมีอึ้ง เพราะฝ่ายชายเรียกว่ารวยระดับหมื่นล้าน!


โดยวันนี้(23 เม.ย. 2567) เพจเจ๊มอย 108 ลงภาพเบลล่ากับหนุ่มตี๋เสื้อขาว มีสติ๊กเกอร์รูปหัวใจบังใบหน้าไว้ พร้อมเล่าว่า “ชาวเน็ต: เห็นโมเมนต์แม่นายกับหนุ่มผู้น่าสงสัย ณ ระยองป่าว? กู: ไม่รู้เว้ยยยย น่าจะแค่เพื่อน เพราะแม่นายควรโสดเป็นเพื่อนกูค่า<<อ่ะ!! รอแม่นายพูดเอง ปล. ถ้าคนนี้ไม่ใช่ อิพิมขอนะแม่นาย โปรไฟล์อย่างเริด กรี๊ดดดดด #อิพิมเมียหนุ่มผู้ใกล้ชิดแม่นาย” ก่อนจะคอมเมนต์ใต้โพสต์ยืนยันอีกครั้งว่า “คือถ้าใช่!! คนนี้โปรไฟล์ดีมากกกกกกกกกกกกกกกก -ูจองงงงงงงงงง หน้าตี๋ ๆ และทายาทเครือระดับประเทศ หมื่นล้านไปเร้ยยยยย”

และเมื่อส่องคอมเมนต์ทำเอาถึงบางอ้อ เพราะมีการชี้เป้าภาพต้นเรื่องมาจากร้านส้มตำร้านหนึ่งในจ.ระยอง พร้อมเปิดภาพชัด ๆ หนุ่มตี๋เสื้อขาว นั่นคือ ‘ชวิณ เจียรวนนท์’ หนึ่งในทายาทของเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริหาร กองทุน 9 Basil เรียกว่าเป็นหนึ่งในนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปัจจุบัน เพราะช่วง 3 ปีก่อน เขาดูแลและบริหารสินทรัพย์มีมูลค่าหลายพันล้านเหรียญฯ นั่นเอง


งานนี้คงต้องรอฟังจากปาก “เบลล่า” ให้มายืนยันสถานะหัวใจกันชัด ๆ ก่อน แต่ถ้าใช่หนุ่มคนนี้จริง ๆ ต้องบอกว่าคุณค่าที่ เบลล่า คู่ควรของแท้!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,425 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม