แบงค์ ศรราม เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง นุ่น ดำดง ลาออก หลุดปากมีเซอร์ไพรส์

ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตาม ๆ กัน หลังลิเกสาวชื่อดัง นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง ร้องไห้กลางไลฟ์ประกาศลาออกจากคณะลิเก “ศรรามน้ำเพชร” ซึ่งให้เหตุผลว่าเจอเรื่องอึดอัดใจ ไม่มีความสุขที่จะอยู่ในคณะต่อไป อยู่ไปก็ไม่มีใครคุยด้วยสักคน ไม่เว้นแม้แต่หัวหน้าวง แม้จะพยายามปรับตัวแล้วก็ตาม จึงตัดสินใจถอยออกมา แต่ไม่ได้ทิ้งลิเก ตอนนี้ขอไปตั้งหลักก่อน


ต่อมา “แม่ครูแต” ที่ปรึกษาคณะลิเก “ศรรามน้ำเพชร” ไลฟ์สดชี้แจงในฝั่งของทางคณะ เผยว่า ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของตัวนุ่นเอง แม่ครูแตเองก็ไม่ได้ถามไถ่ว่าทำไมถึงลาออก เพราะไม่ได้คุยกันเลย ไม่มีการเข้ามาปรึกษา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ก่อนจะลาออก ไม่มีการเข้ามาคุยกับทางคณะ มีแค่ส่งข้อความมาบอกว่า “ขอลาออก”

ล่าสุดวันนี้ (2 พ.ค. 67) หนุ่ม แบงค์ ศรราม ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลัง นุ่น ดำดง ลาออก ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ลงอินสตาแกรม ระบุว่า “วันที่ 7 พ.ค. นี้ แบงค์ขอเชิญแฟนคลับทุกท่าน มาเจอแบงค์ ที่ มาร์เช่ ทองหล่อ เวลา 13.00 นะครับ ใครมารับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ เรียญเชิญพี่ ๆ สื่อทุกสำนักข่าวด้วยครับ อยากรู้อะไร มาคุยกันวันที่ 7 นะครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้ง แบงค์ และ นุ่น กันอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,299 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม