สุนารี น้ำตาคลอ ประกาศขายบ้าน 2 หลัง กลับไปดูแลแม่ป่วยที่โคราช ในช่วงสุดท้ายของชีวิต

เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต ของนักร้องลูกทุ่งเสียงหวานหลานย่าโม สุนารี ราชสีมา ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์คลิปน้ำตาคลอ ประกาศขายบ้าน 2 หลัง ในจังหวัดนนทบุรี เพราะเธอจะย้ายกลับไปอยู่กับคุณแม่ที่โคราช เพื่อทำหน้าที่ลูก ซึ่งตอนนี้คุณแม่ป่วย จึงอยากดูแลท่านช่วงสุดท้ายของชีวิต


โดย สุนารี ได้โพสต์คลิปประกาศขายบ้าน ลงเพจเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “สุดท้ายอะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับการได้ดูแลแม่ของเรา” ซึ่งในคลิปเธอยังเผยถึงสาเหตุที่ประกาศขายบ้านว่า “ฉันตัดสินใจจะปล่อยบ้าน 2 หลังที่มีอยู่ที่ จ.นนทบุรี ใครสนใจดูที่คอมเมนต์ข้างล่างเด้อ ถ้าเผื่อมีใครสนใจ มันเป็นช่วงสุดท้ายที่ฉันจะต้องทำหน้าที่ของลูก ฉันอยากมีเวลาได้ดูแลท่านในช่วงเวลาสุดท้าย ฝากทุกคนช่วยแชร์คลิปนี้ เพื่อส่งให้ฉันได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าจะได้ทำนานแค่ไหนนะ แต่อยากทำ เวลามีงานฉันก็จะวิ่งมาทำงาน แต่ถ้ามีงาน 2-3 วันติดก็จะนอนบ้านลูกชาย ลูกชายเขาก็มีบ้าน ฝากด้วยนะคะ ใครสนใจฉันจะปล่อยจริง ๆ “

ทั้งนี้นักร้องลูกทุ่งคนดังยังตอบคอมเมนต์แฟนคลับ ใต้คลิปดังกล่าวว่า “แม่ฉันป่วยคะ ฉันจิย้ายไปอยู่กับแม่ที่โคราชคะ ไปดูแลท่านช่วงสุดท้ายของชีวิต ไม่รู้ท่านจิอยู่ได้อีกกี่วัน เลยอยากจิปล่อยบ้านที่มีอยู่ 2 หลังที่นนทบุรี จิได้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง ไหนจะมีหมา ๆ อีก33 ตัวที่อยู่ในบ้าน ฉันจิย้ายลูก ๆ ไปอยู่โคราชด้วยจ้า ส่วนงานในวงการก็วิ่งมาทำเอา ถ้ามีงานติดกันก็กะว่าจินอนบ้านลูกชายจ้า ฉันอยากไปอยู่กับแม่แบบไม่ต้องกังวลค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 491 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม