สุนารี ขอหยุดรับงานดูแลแม่วัย 97 ปีที่ป่วยหนัก

นักร้องลูกทุ่ง “สุนารี ราชสีมา” เปิดใจผ่านรายการ Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เรื่องราวชีวิตตอนนี้ที่ต้องหยุดรับงาน เพราะต้องกลับไปดูแลคุณแม่วัย 97 ปี ที่กำลังป่วยอยู่ รวมที่ผ่านมาที่ต้องต่อสู้ปัญหาคนเดียว หลังจบชีวิตคู่ กว่าจะมาฮีลใจให้เข้มแข็งไม่ใช่เรื่องง่าย


“ไม่รับเลยค่ะ มีรายการประจำ 4 รายการก็ขอหยุดเลยเพราะต้องอยู่ดูแลคุณแม่ ปีนี้ท่าน 97 เริ่มหลงไม่นอนพอไม่นอนก็ยิ่งรวนวันที่พี่สาว VDO CALL มาแล้วก็วันนั้นแม่อยู่โรงพยาบาลวันนั้นคือแบบ (น้ำตาคลอ) สุ ขับรถกลับบ้านคิดแบบว่าแม่ไม่รอดนะวันนั้น ปกติสุก็จะดูแลครอบครัวอย่างนี้มาสม่ำเสมอ แต่ว่าเราต้องเป็นคนทำงานนอกบ้านก็จะรู้สึกว่าสิ่งที่เราทำมันยังน้อยไปเนอะคะ อยากอยู่ใกล้เขาเหมือนกันอยากดูแลเขา สุมาเป็นนักร้องตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปีย่าง 15 เนอะก็แอบอิจฉาพี่ ๆ ทำไมไม่โชคดีแบบพี่ ๆ บ้างที่ได้อยู่กับพ่อกับแม่ตลอดเวลาได้กอดเขาได้ทำกับข้าวให้พ่อกับแม่กินเรานาน ๆ ที น้อยใจนะตรงนั้นน้อยใจทำไมเราไม่มีโอกาสเหมือนพี่เราบ้าง”

ส่วนในเรื่องความรักที่ผ่านมา เธอ บอกว่า “สุ เป็นคนที่พอมีสามีเมื่อไหร่ก็ทุ่มเท ทุกครั้งที่เสียไปก็เจ็บปวด สุดท้ายสรุปว่าจบก็คุยกับลูก ลูกชายเราพูดมาคำหนึ่งว่าผมเคารพการตัดสินใจของคุณนะครับ ขอบคุณที่ดูแลแม่ผมมา 10 ปี ขอบคุณที่ทำให้แม่ของผมมีความสุข ไม่มีเลยค่ะ ตั๊ก-ฮาย-ครูสลา-ป๋าโน้ต ตัวสุเองสุเลือกที่จะไม่พูดไม่คุยและจะจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองเพราะว่ามันเป็นเรื่องของเราสองคนคือ เราคุยกันรู้เรื่องก็จบ ครูสลา พอทราบเรื่องก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้นคือไม่รู้เรื่องเลยแล้วที่ทำงานหนูอยู่ยังไงแกแอบห่วง แล้วหนูอยู่มาได้ยังไงโดยที่อ้ายไม่รู้เรื่องเลย แกแอบห่วงเราน้ำตาร่วงเลยวันนั้น พื้นฐานจากการที่เรารักครอบครัวมาก เราอยากมีครอบครัวที่อบอุ่นเป็นสิ่งเรารู้สึกว่าเราจะต้องมีครอบครัวอย่างนี้ แต่กี่ครั้งมามันก็พังสุดท้ายเราก็มามองเราหวังจากคนอื่นมากเกินไป บางทีเราคาดหวังมากเกินไปเราไปตั้งข้อแม้ ไม่ต้องคาดหวังอะไรหรอกทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติและดีที่สุด” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 285 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม