ต้นสังกัดเผย “BTS – จิน” เลื่อนเกณฑ์ทหารไปเป็นปลายปี 2021


Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของบอยแบนด์ระดับโลก BTS ได้ส่งแบบแสดงรายการ การจดทะเบียนหลักทรัพย์กับคณะกรรมการบริการทางการเงิน โดยรายละเอียดนั้นยังเปิดเผยถึงแผนเข้ารับใช้ชาติของสมาชิกในวง ซึ่งคนที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ก็คือหนุ่ม “จิน” ซึ่งเป็นเมมเบอร์ที่มีอายุมากที่สุดนั่นเอง
.
โดยแถลงการ์ณของ Bit hit เผยว่า “สมาชิกวง BTS มีปีเกิดระหว่างปี 1992 จนถึง 1997 ซึ่งทั้งหมดนั้นได้รับหมายเรียกการเกณฑ์ทหาร โดยสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดคือ คิม ซอกจิน (จิน) จะเลื่อนการรับใช้ชาติออกไปจนถึงปลายปี 2021 ตามกฎหมายการเกณฑ์ทหารของเกาหลีใต้
.
และเพื่อป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นหากศิลปินต้องหยุดการทำกิจกรรมร่วมกับวง ซึ่งอาจเกิดจากการต้องไปเกณฑ์ทหาร, ความเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ บริษัทจะยังคงขยายอัตราส่วนรายได้ที่ศิลปินควรได้รับจากส่วนอื่น ๆ โดยไม่ต้องร่วมกิจกรรมกับวงโดยตรง เช่นการขายคอนเทนต์จากคลิปวิดีโอ รวมไปถึงลิขสิทธิ์ต่าง ๆ ที่พวกเขาควรจะได้รับ


ข่าว koreadispatch ภาพ BTS/Facebook
https://www.koreadispatch.com/2020/09/03/big-hit-jin-will-be-possible-to-delay-his-enlistment-until-the-end-of-2021?fbclid=IwAR2RCG4l9W9ZCjyxLD3CMpBWIyT4h2HiIsTXf0RjJYFiwzcoDWDO0iOLhg8


เข้าชม 465 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม