ตำรวจสอบสวนกรณี จิน BTS ถูกแฟนคลับคุกคามทางเพศ เบื้องต้นนักร้องดังยังไม่ได้ให้รายละเอียดใด ๆ

จากงานแจกกอดบานปลาย กลายเป็นการสอบสวนว่าไอดอลเกาหลีสุดฮอต จิน BTS ถูกแฟนคลับบางคนคุกคามทางเพศหรือเปล่า โดย ตำรวจ เผยกับสื่อ TenAsia ว่า กรณีของ จิน BTSยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเบื้องต้น แน่นอนว่าความรู้สึกของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเหยื่อสำคัญที่สุด ดังนั้น ตำรวจจึงติดต่อไปที่บริษัทต้นสังกัด ในการระบุตัวผู้ต้องสงสัย อีกทั้งตำรวจจำเป็นต้องฟังความในส่วนของ จิน เพื่อประเมิน ก่อนตัดสินใจว่าควรดำเนินการต่อไปยังไงเกี่ยวกับกรณี ซึ่งจนถึงตอนนี้ จินยังไม่ได้ให้รายละเอียดใด ๆ กับทางตำรวจ


ก่อนหน้านี้ จิน BTS จัดกิจกรรมแจกกอดให้แฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 1,000 คน ในงานฉลองครบรอบ 11 ปีของวง BTS หรือ “2024 Festa” เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา แม้แฟนคลับส่วนใหญ่จะรับกอดจากศิลปินคนโปรดอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่กลับมีบางคนที่ล้ำเส้น ด้วยการพยายามจะจูบ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้แฟนคลับคนอื่นเป็นอย่างมาก จนเรื่องถึงตำรวจว่า นี่เป็นการคุกคามทางเพศหรือเปล่า

ภาพ- ข่าว https://www.allkpop.com/article/2024/06/police-launch-investigation-into-sexual-harassment-incident-at-bts-jins-hug-event , https://www.allkpop.com/article/2024/06/the-two-fans-who-kissed-jin-revealed-to-be-japanese ,IG : @jin

เข้าชม 54 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม