สวยอึ้ง! เจนี่ แต่งเบา ๆ ไปทำพาสปอร์ต แต่ชาวเน็ตเอ๊ะสรุปใส่ต่างหูได้ไหม?

ใครไม่รอดแต่เจนี่รอด! สำหรับการถ่ายรูปติดบัตรต่าง ๆ ของทางราชการ รวมถึงการทำพาสปอร์ต อย่างล่าสุดนางเอกชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ลงคลิปที่เดินทางไปทำพาสปอร์ตใหม่ ในชุดเบา ๆ ความสวยคือยืนหนึ่ง พร้อมกับโชว์รูปที่ถ่ายออกมา เป๊ะจนนึกว่าถ่ายแบบ

โดย เจนี่ ลงคลิปพร้อมแคปชัน “รีวิวการทำพาสปอร์ตในวันนี้” งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความงามของเธอกันล้นหลาม อาทิ รูปพาสปอร์ตเค้าใส่ฟิลเตอร์ได้ด้วยอ่ออออ สวยเกินปัยยยย , เจนี่ขนาดแต่งตัวธรรมดา คือสวยมากกกก , มาในลุคส์เฟรชชี่ นศ.ปีหนึ่งอ่ะค่าาา สวยในสวย คิดถึงงงง , เป็นรูปพาสปอร์ตที่สวยมาก , สวยฉ่ำมากแม่ ฯลฯ

แต่มีชาวเน็ตรายหนึ่งที่สงสัยด้วยว่า สรุปการถ่ายพาสปอร์ต สามารถใส่ต่างหูได้หรือไม่ เพราะนางเอกคนดังใส่ถ่าย ขณะที่หลายคนต้องถอดออก โดยระบุว่า “ขอ อนุญาตถามค่ะ ตกลงใส่ต่างหูได้หรอคะ ตอนเราไปทำเค้าบังคับถอดต่างหูด้วย” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้ง จริงเราก็ต้องถอด , จริงค่ะตอนไปทำคือตัวจริงกับรูปคือเห็นแล้วน้ำตาไหลพราก , เราไปทำที่ THANYA PARK เค้าให้ถอดต่างหู-คอนแทคเลนส์ออกให้หมดเลยค่ะ ต่างหูห่วงเล็กก็ยังไม่ได้ เศร้าเลย , แล้วแต่ จนท. บางคนมั้ยคะ? ที่เดียวกัน ของเราคอนแท็กเลนส์​ไม่ต้องถอดค่ะ แต่ปกติเราใส่สีน้ำตาลขนาดตาปกติ ไม่ใช่บิ๊กอายนะคะ , เค้าไปทำที่ศูนย์ราชการ เจ้าหน้าที่ให้ถอด แต่พอไปทำที่เวสเกตเครื่องkiosk คือเจ้าหน้าที่บริการดีมากกกกก รูปสวยไม่ไหวคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม