ย้อนเส้นทางรัก เจนี่-มิกกี้ คู่รักสายสุขภาพ ที่วันนี้ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี

เป็นข่าวใหญ่ของวันนี้ เมื่อนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” แล้ว และห่างกันหลายปี ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี เหลือทำหน้าที่พ่อ-แม่ ที่ดีของลูกเท่านั้น


รักเริ่มต้นจากการออกกำลังกาย

ย้อนกลับไปเส้นทางรักคู่รักสายสุขภาพ “เจนี่-มิกกี้” เริ่มต้นจากการที่ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพออกกำลังกายร่วมกันบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งจุดชนวนความสงสัยในความสัมพันธ์เพราะดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ต่อมา เจนี่ ออกมายอมรับว่า สนิทกันจริง และไม่ขอลงลึกถึงรายละเอียด จนเวลาผ่านไป ทั้ง 2 คนก็เริ่มลงรูปในอินสตาแกรมอย่างเปิดเผย แต่ยังคงเก็บเงียบเรื่องสถานะความสัมพันธ์

ลือ! เตรียมแต่งงาน ต.ค. 61

ไม่นานนักปี 2561 มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า “เจนี่-มิกกี้” จะแต่งงานกันในเดือนตุลาคม 2561 ซึ่งตอนนั้น สาวเจนี่ บอกแต่เพียงว่า จะขอไม่ขอตอบเรื่องประเด็นความสัมพันธ์ เพราะหากพูดไปอาจทำให้แฟนคลับของตนกับฝ่ายชายเกิดการโต้เถียงกัน และบอกว่าชีวิตก็แฮปปี้มีความสุขดี ส่วนแพลนในอนาคยังไม่มี และไม่ขอตอบคำถามนี้อีกเช่นกัน แม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่สะดวกตอบถึงสถานะหัวใจ แต่ใครหลายคนก็ดูออกว่าความรักครั้งนี้ของ เธอ แฮปปี้สุด ๆ กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นาน “มิกกี้” แฟนหนุ่มรุ่นน้องได้คุกเข่าขอแต่งงานแบบโรแมนติกริมชายหาดมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังคบหาดูใจกันได้ประมาณ 7-8 เดือน ตอนนั้น สาวเจนนี่ พูดติดตลกว่า ตนไม่ทราบมาก่อนว่าจะถูกขอแต่งงาน เพราะถ้ารู้คงจะต้องแต่งหน้า และไม่ใส่รองเท้าแตะแบบนั้น ซึ่งตนก็ได้ตอบตกลงแบบที่ทุกคนเห็นกัน


19 ต.ค. 61 วิวาห์หวาน

และ 19 ตุลาคม 2561 วันสำคัญของ ทั้งคู่ ก็ได้เดินทางมาถึง เจนี่ และ มิกกี้ จัดพิธีวิวาห์สุดเรียบง่าย ที่เบเนดิกส์สตูดิโอ ช่วงเช้ามีพิธีสงฆ์ ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนการสวมแหวน จดทะเบียนสมรส และรดน้ำสังข์ มีเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิดที่ร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนั้นจำนวนมาก ชีวิตคู่ดำเนินด้วยความรัก จนวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 เจนี่ ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโพสต์ภาพอัลตราซาวนด์ทายาทคนแรก“เรารอคอยที่จะบอกข่าวดีนี้มานานแล้ว แทบจะอดใจไม่ไหวกับการต้อนรับลูกน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลก”

ต้อนรับ น้องโนล่า โซ่ท้องคล้องใจ

29 พฤศจิกายน 2562 เจนี่-มิกกี้ เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ ต้อนรับเบบี๋คนแรก ลูกสาวน่ารักน่าชัง ตั้งชื่อ น้องโนล่า ณเพชร ณ ป้อมเพชร เป็นครอบครัวที่น่ารักที่หลายคนอิจฉา

ปี 2566 ข่าวลือแพร่ เจนี่-มิกกี้ เลิกกัน

แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกลางปี 2566 มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วโซเชียล หลังมีเพจดังเปิดคำใบ้ นางเอกเลิกสามีเด็ก ขนของในบ้านออกเกลี้ยง หลายคนต่างเชื่อมโยงไปถึงเจนี่และมิกกี้ กระทั่งฝ่ายหญิงได้ออกมาให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือ ยืนยันว่าขาเตียงของเธอกับฝ่ายชายยังแข็งแรงดี


เจนี่ ยันขาเตียงยังแข็งแรง

11 ธันวาคม 2566 นางเอกสาวได้ไปร่วมพูดคุยในรายการของพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ มดดำ ได้ยิงคำถามแบบตรง ๆ ว่า เจนี่ กับ มิกกี้ เลิกกันแล้วหรือเปล่า ซึ่งฝ่ายหญิงก็ให้คำตอบแบบชัดเจนว่า ยังไม่เลิก ส่วนเหตุผลที่หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่ค่อยลงรูปคู่ในโซเชียล เธอเล่าว่า จะไม่ค่อยลงอะไรที่เป็นส่วนตัวเยอะ เพราะการโพสต์เรื่องครอบครัว บางทีก็ถูกคนเอาไปตัดสิน แม้ สาวเจนี่ จะยืนยันแต่หลายคนก็ยังสงสัยในความสัมพันธ์เพราะ ทั้งคู่ ไม่มีรูปคู่ลง IG ให้ได้เห็นเลย มีเพียงแต่ต่างคนต่างรูปกับลูกเท่านั้น

ไม่มีใครอยากเจ็บ! เจนี่ รับห่าง มิกกี้ มาหลายปี

ข่าวลือยังคงมีออกมาเป็นระลอก จนกระทั่งไม่มีกี่วันที่ผ่านมา เพจดัง ออกมาเล่านิทานของเจ้าหญิงลูกเจี๊ยบว่าเตรียมหย่า ซึ่ง ชาวเน็ต ก็เดากันต่าง ๆ นา ๆ จนพุ่งเป้าไปที่ เจนี่-มิกกี้ ล่าสุดวันนี้ เจนี่ ออกมายอมรับห่าง มิกกี้ มาหลายปีแล้ว แต่ยังทำหน้าที่ พ่อ-แม่ ของ โนล่า พร้อมบอกว่าไม่มีใครอยากเจ็บ ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี ท่ามกลางความเสียใจของแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างคู่นี้มาเสมอ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 425 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม