มดดำ เล่าฉ่ำ! ดารามีแฟนคนเดียวกัน จับโป๊ะได้กลางกองถ่าย

นอกจากดรามาเบื้องหลังของวงการบันเทิง ที่คนวงในออกมาระบายเกี่ยวกับความลำบากใจและค่าใช้จ่ายที่ต้องเจอในการจ้างดาราที่กำลังถกสนั่นโซเชียล ล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ออกมาแชร์เรื่องในอดีตที่แซ่บสุด ๆ ชนิดดรามาต่าง ๆ ในปัจจุบันเรียกว่าเบาไปเลย ก่อนบ่นเสียดาย ถ้า หนุ่ม กรรชัย อยู่ด้วยคงมันส์เพราะเป็นผู้ร่วมเหตุการณ์ในหลาย ๆ ครั้ง

โดย มดดำ เผยในรายการข่าวใส่ไข่ ว่า “ฉันเคยเจอ 2 คน ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน มีแฟนคนเดียวกัน มาคุมากสมัยก่อน เพราะมาเจอกันที่กอง แล้วเพิ่งจับกันได้ ว่าแฟนตัวเองไปอยู่กับอีกคน”

ก่อนจะเล่าอีกว่า “แล้วฉันเป็นพิธีกรอีเวนต์ แล้วฉันช๊อบชอบมันตื่นเต้นมาก ชอบขบวนกองเชียร์ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้ว อะไรแบบนี้ เหมือนอยู่ในละคร แล้วเรานั่งตรงกลางเป็นผู้ดู แล้วเดี๋ยวมีเดินแบบพร้อมกันในเวทีเดียวกัน แบบงานจะเริ่ม 5 โมง แต่บ่ายสามชุดยังไม่ได้ สมมติคนนี้จะใส่ชุดนี้ อีกคนก็จะใส่ชุดนี้ ในใจเราคิดว่า-ึงช่วยลงไปซื้อก่อนไหม -ูต้องรีบไปอีกงาน -ึงลงไปซื้อข้างล่าง เซ็นทรัลเวิลด์ -ึงลงไปซื้อกันให้เต็มที่เลย จนฉันเรียก “หนูหยุดตีกันได้แล้ว ฉันต้องไปงานต่อ” -ึงไปซื้อชุดข้างล่างให้เต็มที่ แล้วรีบขึ้นมา จะได้จบ ๆ ก่อนบ่นทิ้งท้ายว่า เมื่อก่อนสนุกมาก หนุ่ม กรรชัย น่าจะมาวันนี้ เพราะนางเป็นผู้ร่วมเหตุการณ์บ่อยอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,902 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม