“อาม ชุติมา” ภูมิใจ เก็บเงินซื้อบ้าน 11 ลบ. – แย้มสถานะหัวใจ

ใช้เวลาเก็บเงินเพียง 1 ปีจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง นักร้องลูกทุ่ง “อาม ชุติมา” วัย 20 ปี ก็สานฝันสำเร็จซื้อบ้านหลังใหม่ย่านรังสิต คลอง4 ราคาสูงถึง 11 ล้านบาท เป็นของขวัญให้ตัวเอง โดยวางเงินก้อนแรกไป 5 ล้านบาทแล้ว พร้อมเผยว่าเป็นเงินเก็บอีกก้อนที่ไม่ได้มาจากการร้องเพลง แต่เป็นงานจ้างอื่นๆ เพราะเงินจากงานร้องเพลงตนยกให้คุณแม่ทั้งหมด ซึ่งถือว่าภูมิใจมากๆ ที่มีวันนี้ ถือเป็นบ้านหลังแรกของตัวเองจริงๆ โดยก่อนหน้านี้ตนเช่าบ้านอยู่หลังหนึ่ง และออกค่าใช้จ่ายให้ทีมงานอีกหลัง จึงคิดว่านำเงินมาซื้อบ้านก็น่าจะดีกว่า จากหลังแรกที่ไปดูราคา 8 ล้านบาท แต่มาตัดสินใจที่หลังนี้แทน 


.

สาวอามยังเผยอีกว่ากลัวเรื่องวัฏจักรในการทำงานในวงการ หากอนาคตตนไม่มีงาน ไม่มีเงินเท่าวันนี้ จึงลงทุนตั้งแต่วันที่ยังมี และมีคุณแม่บริหารจัดการเงินต่างๆ  ส่วนของแบรนด์เนมทั้งกระเป๋า น้ำหอมที่ซื้อจนต้องมีชั้นวางเป็นของตัวเอง สาวอามยอมรับว่าไม่ได้ศึกษาแฟชั่นมาก่อน เข้าร้านถูกใจใบไหนก็ซื้อเลย ซึ่งตนเป็นคนไม่ได้ซื้อราคาสูงบ่อยๆ จึงไม่กลัวดราม่าที่จะตามมา ย้ำรู้ตัวเองดีกว่าเป็นคนใช้เงินอย่างไร


.

ส่วนนักร้องรุ่นพี่คนสนิท “ท็อป มอซอ” ที่มาร่วมยินดีในวันขึ้นบ้านใหม่ สาวอามก็เผยว่าถึงแฟนๆ จะจิ้นคู่ตน แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจคบกัน อยู่ในช่วงศึกษากันเท่านั้น ย้ำเป็นเพียงแค่พี่น้อง ทุกอย่างอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ และผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รู้จักกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 201 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม