“เจนี่” ลงภาพเซ็ตใหม่ แต่เจอทัก ผอมเหมือนขาดสารอาหาร เอฟซีถกสนั่น

โดนทักว่า “ผอม” แบบถี่ ๆ สำหรับนางเอกแถวหน้าดีกรีนางฟ้าวิกตอเรียส์ ซีเคร็ต ” เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” แต่เจ้าตัวก็โนสนโนแคร์ เลือกลงรูปรัว ๆ บิดซ้ายบิดขวา โชว์ไหปลาร้าหรือขาเรียว ๆ ไม่หยุดเพราะหุ่นที่มีเกิดจากการควบคุมการกินและมีวินัยออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จนได้หุ่นที่ลีนมีแต่กล้ามเนื้อแข็งแรง


ล่าสุดเกิดเสียงแตกในโซเชียลอีกแล้ว เมื่อ “เจนี่” ลงภาพที่นั่งอยู่ในรถ ตั้งใจอวดลุคส์แต่งหน้าและชุดสวย ๆ ที่ไปงาน แต่แฟนคลับบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ทำนองติรูปร่างเช่นเดิม อาทิ ผอมไปค่ะ ชอบเจนนี่แบบเมื่อก่อนน่ารักมาก , ผอมแบบตกใจ , พี่เจนี่ผอมไปหน่อยนะคะ , เซ็ตนี้ผอมไปค่ะ , จริงค่ะ, ไม่อยากให้ดูเหมือนขาดสารอาหารค่ะ ฯลฯ

ขณะที่เอฟซีตัวยงเข้ามาตอบกลับแทนด้วยว่า เราเข้าใจทุกคนหวังดีค่ะที่อยากให้แม่อวบขึ้นอีกนิด แต่ถ้าหุ่นนี้ทำให้พี่เจนรู้สึกดีกับตัวเอง เราก็ควรยินดีกับหุ่นนี้ของพี่เขานะคะ เพราะพี่เจนพยายามมีวินัยกับตัวเขาเองมาตลอดเลย ส่วนตัวนับถือในความมีวินัยของพี่เขามากค่ะ ในช่วงอายุเลข 4 แล้วดูแลตัวเองได้เท่านี้ไม่ง่ายแน่นอน พี่เขาคงรู้ลิมิตรตัวเองแหละค่ะถ้าร่างกายไม่มีแรงพี่เขาก็ต้องกินเพิ่มอยู่แล้ว , เฟิร์มมากค่ะ ใครบอกผอมไป ดูรูปที่ 6 ค่ะ หุ่นลีนกล้ามชัดมาก ร่างกายเขาไปตัดสินกันทำไม กว่าจะได้ร่างกายแบบนี้ต้องมีวินัยมากนะ กินดี ออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่อดอาหารจ้าา , สวยในแบบที่ตัวเองชอบค่ะ ไม่ได้ต้องทำรูปร่างไปให้ใครตัดสินจะผอมจะอ้วนล้วนโดนตัดสินติติงทั้งนั้น เราชอบแบบไหนเป็นแบบนั้นเลยค่ะร่างกายของเรา แม่สวยมากชอบผิวชอบผมแม่สุด , พวกบลูลี่คนอื่นเค้าสะดวกในหุ่นเค้าไหมอะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 357 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม