“โทนี่ รากแก่น” ลุยทำบ้านต่อหลังเคยถูกโกง เผยเหตุผลเลือกไม่ดำเนินคดี

ในที่สุดที่หาคนมาดูแลบ้านที่เคยประกาศขายที่เขาใหญ่ได้สำเร็จ โดยหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” เผยว่าคนที่เข้ามารับหน้าที่ดูแลต่อไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือคนในครอบครัวที่เข้ามาซื้อบ้านไปดูแลต่อ ซึ่งเงินที่ได้จากการขายบ้านได้นำไปเป็นทุนสร้างบ้านที่อยู่ในช่วงก่อสร้างอยู่ตอนนี้ ซึ่งบ้านหลังใหม่นี้เคยวางแผนเข้าอยู่ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เนื่องจากถูกมิจฉาชีพในคาบบริษัทรับเหมา เข้ามาหลอกลวง ทำให้แผนการทำบ้านมีอันต้องสะดุดไปด้วย


โทนี่เผยต่อว่าทันทีที่เกิดเรื่องได้ปรึกษากับภรรยา “แก้ว จริญญา” ซึ่งเห็นตรงกันว่าจะไม่เอาเรื่องเพราะไม่อยากเสียเวลา จึงเลือกที่จะปล่อยไป ไม่มีการดำเนินคดีใด ๆ เช่นเดียวกับมูลค่าที่เสียไปก็ไม่อยากพูดถึง โดยหวังแค่ว่าบริษัทนี้จะไม่ไปทำกับใครอีก ตอนนี้ก็ได้ติดต่อบริษัทใหม่ให้เข้ามาช่วยสร้างบ้านต่อแล้ว ซึ่งก็พยายามเช็กให้ชัวร์อยู่ตลอด เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย

ส่วนที่ผ่านมาการกระชับรักกับภรรยาคนสวย โทนี่เผยว่าเพิ่งพากันไปเที่ยวที่ประเทศปากีสถาน โดยทริปส่วนใหญ่สาวแก้วจะเป็นคนเลือกประเทศ และวางแผนทริป และเมื่อต้องไปเที่ยวกับภรรยา ความเป็นพ่อบ้านก็หนีไม่ได้ที่ต้องช่วยถ่ายรูปให้ภรรยา โดยที่หนุ่มโทนี่ออกปากว่าภรรยาไม่ได้ใช้เวลาเยอะ หรืออยากให้ถ่ายรูปบ่อยๆ เหมือนที่พ่อบ้านคนอื่นมักบ่นกันในโซเชียล.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 397 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม