โทนี่-แก้ว ยังไม่พร้อมมีทายาทลั่นกลัวลูกแย่งความรัก

เข้าใกล้คำว่าบ้านที่สมบูรณ์แล้ว หลังคู่รักนักแสดง “โทนี่ รากแก่น – แก้ว จริญญา” ทุ่มเทเวลาให้กับการสร้างบ้านมามากถึง 4 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดบ้านที่เต็มไปด้วยธรรมชาติให้แฟน ๆ ได้เห็นมาแบบรัว ๆ ล่าสุด (29 ก.พ. 67) โทนี่-แก้ว ร่วมงานวันเกิดครบรอบ 44 ปีของพี่สาว “แคนดี้ รากแก่น” พร้อมเปิดใจเรื่องบ้านว่า ใกล้จะเสร็จแล้ว ก่อนหน้านี้ช้าเพราะเรื่องการก่อสร้างบ้าน ซึ่งเหลือเพียงบางโซนที่อาจจะต่อเติมในอนาคตและตอนนี้ก็ได้เริ่มการปลูกพืชผักสวนครัวแบบจริงจัง เพราะคำนึงถึงเรื่องสุขภาพ ด้วยก่อนหน้าคุณพ่อป่วยเป็นมะเร็ง แล้วช่วยไม่ทันจึงเอาชุดความรู้มาใช้กับตนเอง ทำให้บรรยากาศบ้านเต็มไปด้วยพืชผักเหมือนเป็นการเอาธรรมชาติเข้ามาอยู่ในบ้าน ทำให้ตอนนี้ติดบ้านมาก ไม่อยากออกจากบ้านเลย ทีมข่าวถามต่อว่าการติดบ้านทำให้ เจ้าตัว รับงานน้อยลงหรือไม่ “โทนี่” หัวเราะก่อนที่จะตอบว่า ไม่ได้ปฏิเสธงาน แต่ขอเวลาทำสิ่งนี้ด้วยความเข้าใจอย่างเต็มที่ เคยทำทั้งสองอย่างพร้อมกันทำให้ดูแลพืชผักได้ไม่เต็มที่ จึงขอเวลาอีกสักพัก ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าจะวางมือในวงการทั้งคู่หัวเราะ-เลิ่กลั่ก ก่อนจะตอบว่าเดี๋ยวว่ากัน ขอโฟกัสกับบ้านก่อน


ส่วนเรื่องเบบี๋ “โทนี่” เปรียบว่า ตอนนี้เหมือนเพิ่งเริ่มจีบ “แก้ว” ใหม่ ๆ ยังมีหลายอย่างที่อยากทำกลัวลูกจะมาแย่งความรักไปจากเรา ที่พี่สาว “แคนดี้ รากแก่น” เกลี่ยกล่อมอยากให้มีเบบี๋ ถึงขั้นอาสาเลี้ยงเองเลย ทั้งคู่ ได้ยินอย่างนั้นถึงกับแซวว่า “ให้พี่แคนดี้มีก่อนละกัน เดี๋ยวเราช่วยเลี้ยงเอง” ก่อน “โทนี่” จะเล่าต่อว่า เพราะมีงานทำทุกวัน อย่างการปลูกผัก ต้องทำดิน ต้องหมักดิน ต่อด้วยการดูแลทุก ๆ วัน ฝั่ง “แก้ว” ก็จะนำผลผลิตมาปรุงเป็นอาหาร กิจกรรมเหล่านี้ให้เวลาเกือบทั้งวันแล้ว ตนทุ่มเทกับเรื่องนี้จนผิวคล้ำเลย จึงไม่ได้คิดเรื่องลูกและคิดไม่ออกว่าจะต้องกี่ปีถึงจะมี “โทนี่” ยังเล่าถึงการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ว่า ก่อนหน้าโฟกัสการดูแลสุขภาพร่างกาย แต่พอมาให้เวลาได้เห็นถึงสภาวะจิตใจ เราได้มีเวลาศึกษาตัวเอง ได้สนุกกับมันหาบาลานซ์ให้กับตัวเอง “แก้ว” เล่าต่อว่า ได้มีเวลาพูดคุยกันมากขึ้น ทำให้รู้จิตใจข้างในตัวเองมากขึ้น ได้เห็นว่าเราชอบอะไรจริง ทำให้เห็นหนทางมากขึ้นว่าจะไปทางไหนต่อในชีวิต

สำหรับก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ไม่กินเนื้อสัตว์ เพื่อรักษาสุขภาพ ตอนนี้ “โทนี่-แก้ว” เล่าว่า ไม่ได้เคร่งเหมือนเดิมแล้ว ช่วงแรกกศึกษาข้อมูลเรื่องมะเร็งและเลี่ยงการกินเนื้อสัตว์ ซึ่งตอนนั้นยอมรับตรง ๆ ว่ากินผิดวิธี เราไม่กินเนื้อสัตว์ แต่ดันกินแป้ง กินอะไรต่าง ๆ ทดแทน จนกลายเป็นว่าไม่ดี จนตอนนี้ปรับตัวโดย ถ้าไปกินข้าวนอกบ้านก็จะกินได้บ้าง แต่ถ้ากินข้าวที่บ้านก็จะงด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม