“เต๋อ” แฮปปี้รัก 5 ปี “ใหม่” ซัพพอร์ตกันตลอด ฝึกเต้น “ชอบป่ะเนี่ย” ช่วยแฟนโปรโมต

สายถ่ายรูปที่แวะมาพัทยา ต้องไม่พลาดกับ House of Benedict pattaya สถานที่สุดชิลล์ อัดแน่นร้านอาหาร และมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ให้กลิ่นอายเหมือนได้ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ งานนี้การันตีความปังด้วยซุปตาร์หลายคนที่มาเช็กอินที่นี่แล้วเรียบร้อย อาทิ แต้ว ณฐพร , คิมเบอลี่ , เจนี่ อัลภาชน์ , จอย รินลณี รวมถึง “เต๋อ ฉันทวิชช์”

โดยหนุ่มเต๋อยังเปิดใจถึงความรัก 5 ปีและเริ่มเข้าปีที่ 6 กับ “ใหม่ ดาวิกา” ถือเป็น 5 ปีที่ช่วยซัพพอร์ตกันและกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเรื่องทุกข์หรือเรื่องสุขก็แชร์ให้กันและกันฟังได้ ส่วนตัวหนุ่มเต๋อยอมรับไม่ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหน ความต้องการที่ปรึกษาที่ดีก็ยังเป็นสิ่งที่สำคัญ การคุยกันให้กำลังใจกันเป็นส่วนช่วยที่ทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างดีเหมือนทุกวันนี้ และแม้จะคุยกันทุกเรื่องแต่การคุยส่วนใหญ่จะไม่ใช่การเบรกในสิ่งที่อีกฝ่ายอยากจะทำ เพราะเราทั้งคู่ไม่เคยเบรกกันแต่เป็นการสนับสนุนและแนะนำในสิ่งที่ดีที่สุดต่างหาก

ส่วนเพลง “ชอบป่ะเนี่ย” ซิงเกิลติดหูของแฟนสาวนั้น “เต๋อ” เผยว่านอกจากการกำกับเอ็มวี ยังต้องฝึกเสต็ปเต้นให้ได้ตั้งแต่อาทิตย์แรก ไม่ใช่เพราะหวานใจบังคับ แต่คิดว่าหากเต้นได้ก็จะช่วยเป็นการโปรโมตไปด้วยได้อีกทาง ทุกวันนี้ใครเจอหน้าเต๋อแทบจะไม่เรียกชื่อแล้ว แต่จะเรียกว่า “ชอบป่ะเนี่ย” แทน ถามว่าชื่อเพลงที่หลายคนสงสัยว่าสาวใหม่ต้องการฝากข้อความหวาน ๆ ไปถึงหนุ่มเต๋อหรือเปล่า งานนี้หนุ่มเต๋อยอมรับว่าพอได้เห็นชื่อเพลง ส่วนตัวก็ชอบทั้งชื่อเพลงและชอบคนร้องเลยด้วย ส่วนซิงเกิลต่อไปของสาวใหม่ยังไม่สามารถยืนยันได้ทันทีว่าเจ้าตัวจะเป็นคนทำมิวสิควิดีโอให้อีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ IG : jordwphoto , termai.fc

เข้าชม 432 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม