“รัศมีแข” ยื่นขอ จนท. คุ้มครอง หลัง “แชมป์” ปาแก้วใส่หน้า วอนสื่ออย่าให้เรื่องเงียบ!


คืบหน้าคดีปาแก้วใส่หน้าแล้ว! นักแสดงหนุ่ม “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” อัปเดตคดีถูก “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” ปาแก้วใส่หน้าที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านพัทยา เมื่อช่วงวันที่ 5 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเดินทางไปแจ้งความในวันถัดมาเพราะหวั่นความปลอดภัยในชีวิตที่ต้องใช้ชีวิตในไทย เพราะตนถือเป็นประชาชนของประเทศสวีเดน จากนั้นได้ควงทนายและเพื่อนสนิทแถลงเล่าเหตุการณ์ไปแล้ว
.
โดยล่าสุดวันนี้(24 ก.ย. 2563) “รัศมีแข” เล่าว่าคืบหน้าตอนนี้มี 2 ส่วน คือ 1.อัยการฟ้องโดยผ่านการสอบสวนจากทางตำรวจ กับ 2.ให้ทนายความยื่นฟ้องเองโดยตรง เพราะจากกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา มีหมายเรียกเพื่อให้ไปพบจนท. ก่อน ในวันที่ 18 ก.ย. แต่อีกฝ่ายไม่ได้ไป จนล่าสุดมีหมายอันที่ 2 ไปแล้ว ให้เวลาถึง 1 ต.ค. ถ้ายังไม่มาหลังจากนี้คงออกหมายจับทันที และที่ผ่านมาอีกฝ่ายไม่มีการติดต่อมาเพื่อขอรับผิดชอบใด ๆ ส่วนที่ทางฝั่งนั้นบอกไม่ได้รับหมายเรียก เรื่องนี้ตำรวจเท่านั้นถึงตอบได้ว่าทำไมยังไม่ได้รับหมายเรียก
.
ถามว่าตอนนี้กังวลอะไรมากที่สุด นักแสดงคนดังเผยว่า “สภาวะจิตใจของตัวเอง และเรื่องสังคมที่ทุกคนกำลังรอคำตอบจากเราอยู่ว่าจะสรุปยังไง เรามีความเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมมีอยู่จริง ไม่ว่าผู้กระทำผิดหรือผู้ถูกกระทำ เราต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในส่วนของตัวเอง สำหรับสภาพจิตใจยังมีความหวาดระแวงในการใช้ชีวิต และด้วยความกลัวตรงนั้น เลยติดต่อไปยังสถานทูตสวีเดนแล้ว เพราะเราเป็นประชากรของที่นั่น เอาใบแจ้งความส่งไปที่นั้นเพราะเราอยากได้การคุ้มครองความปลอดภัยระหว่างอยู่ที่ไทย หากคดีล่าช้า คงต้องให้ทนายยื่นฟ้องไปทางอัยการโดยตรง”
.
อาการจมูกที่โดนปาแก้วใส่ตอนนี้ยังแต่งหน้าไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่หายใจได้ตามปกติ อาการเจ็บมีเมื่อจับ แต่ด้วยสปิริตและความรับผิดชอบ จะทำให้ดีที่สุดในการขึ้นชกรายการดังปลายปีนี้ และสุดท้ายขอร้องทุกคน เราและทนาย ยินดีให้คำตอบทุกอย่าง แต่ขอร้องอย่าให้เรื่องนี้เงียบไป ใครอยากสอบถามอะไรเต็มที่เลย เพราะทุกวันนี้เหมือนพิสูจน์ตัวเองจากกระบวนการยุติธรรมไปด้วย
.
ส่วนที่ “แชมป์” คู่กรณีเพิ่งประสบอุบัติเหตุและหลายคนบอกว่ากรรมตามสนอง เรื่องนี้รัศมีแขบอกว่า “อยากให้คนเรามองง่าย ๆ เวลาขับขี่ยานยนต์ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ ควรขับอย่างระมัดระวังครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม