นาทีชีวิต! รัศมีแข พลัดตกหลังควาย ยืนยันเป็นคนขอขี่เอง ลั่น! “เจ็บกว่าตกควาย..ก็ผู้ชายไม่รักนี่แหละ” (มีคลิป)

หลังจากที่พิธีกรเซเลบแห่งรายการตกมันส์บันเทิง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้โพสต์คลิปนาทีชีวิตพลัดตกจากหลังควาย จนก้นกระแทกพื้นเข้าอย่างจัง ระหว่างถ่าย MV เพลงใหม่ “หมาคาบเกิบ” ของนักร้องเสียงดี โจอี้ ภูวศิษฐ์ งานนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยกันอย่างเนือนแน่น


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 ส.ค. 67) รัศมีแข ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีตกจากหลังควายว่าก่อนถ่ายทำ MV ทางทีมงานได้ถามก่อนแล้ว แต่ตนเป็นคนขอขึ้นไปเอง ซึ่งระบุว่า “เรียนแจ้งเรื่องตกควายนะครับ ขอบคุณสำหรับความห่วงใยจากทุกคนครับ ส่วนทีมงานได้ถามและพูดคุยถึงเรื่องนี้ก่อยถ่ายแล้วครับ แต่..แขยืนยันว่าจะขี่ควายและแขเองก็รู้ตัวตลอดและมีสติตลอด ตอนอยู่บนหลังควายว่าอาจจะตกได้ เพราะตอนลงมีสติ และที่คัญที่สุด เจ็บกว่าตกควาย..ก็ผู้ชายไม่รักนี่แหละครับ ขอบคุณครับ” พร้อมกับแนบแคปชันมาด้วยว่า “เจ็บแล้วจำคือคน..เจ็บแล้วทนคือคนตกควาย #วิถีคิงคอง”

ท่ามกลางคนเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ สงสารอ่าา แต่อ่านจบแล้ว รู้ตัวว่าพี่คิดผิด 55555 โห่เอ้ยยย , ไม่น่าอ่านจนจบ , เออ..จะสงสารครายยยดี โอ๋ววไม่ร้องนะแข , จากใจคนเคยถูกควายขวิด ผชไม่รักเจ็บกว่าจริงค่ะ , ตกควายเรื่องเล็ก ผช เท เรื่องใหญ่ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 179 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม