รัศมีแข ใจฟู! เดียร์น่า ส่งตุ๊กตาหน้าเค้ก “ลิซ่า” ตัวใหม่ แบบเก็บไว้ได้ตลอดชีวิตมาให้แล้ว

ความเมาเป็นเหตุสังเกตได้ สำหรับพิธีกรเซเล็บแห่งตกมันส์บันเทิง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่หลังจากได้มีโอกาสร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี ศิลปินระดับโลก ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink งานนี้ รัศมีแข ลืมตัวแอบหยิบตุ๊กตา ลิซ่า บนเค้กวันเกิดกลางงาน ติดมือกลับบ้านไป ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าอาจจะด้วยความมึนเมาบวกกับคิดน้อย และเห็นว่าไม่น่าจะมีใครเอา จึงหยิบกลับบ้าน และตอนนี้ก็อยู่ในตู้แช่แข็ง ไม่สามารถเอาไปคืนได้เพราะมันจะละลาย


ต่อมาสาว เดียร์น่า ฟลีโป ผู้ที่สั่งทำเค้กวันเกิดให้ ลิซ่า ถึงกับออกปากว่าจะทำตุ๊กตา ลิซ่า ที่สามารถอยู่ในอากาศข้างนอกให้อีกตัว ทำเอา รัศมีแข ดีใจมาก และตั้งใจจะตั้งตุ๊กตาตัวใหม่ไว้ที่ห้องรับแขกในบ้านของเจ้าตัวเลย

ล่าสุดวันนี้ (3 พ.ค. 67) รัศมีแข ถึงกับเฮลั่น! เพราะตุ๊กตาลิซ่าตัวใหม่มาถึงแล้ว และได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “5555 จะความเมามาย…หยิบกลับบ้าน…และเอาน้องไปแช่แข็ง จนคุณ @dianaflipo เห็นใจ 55555 ส่งแบบเก็บไว้ตลอดชีวิตมาให้…ขอบพระคุณมาก ๆ นะคราบบ…รัก♥️#วิถีคิงคอง” ด้านสาว เดียร์น่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น่ารัก ตั้งไว้เลยตลอดไปพี่สาว” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ