“กานต์” ทุ่ม 1.5 แสนตัดชุดเจ้าสาว เชื่อมีคุณค่าทางใจให้ลูก


ตั้งแต่ออกมาประกาศข่าวดี เตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นครั้งแรก สำหรับคู่ของงร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับภรรยา “กานต์ วิภากร” หลังใช้ชีวิตคู่มานานถึง 23 ปี ผ่านอุปสรรคต่าง ๆ จนล่าสุดเพิ่งควงกันไปจดทะเบียนสมรสรอบที่ 3 มาหมาด ๆ และเตรียมจะจัดงานแต่งงานในวันที่ 12 ก.ย. 2563 นี้ โดยมีลูกชายคนโต “น้องเสือ” ขอเป็นคนจัดงานให้พ่อกับแม่นั่นเอง
.
โดยล่าสุดวันนี้(31ส.ค.2563) ในอินสตาแกรมของกานต์ ได้ลงภาพขณะไปลองชุดไทยและชุดฉลองมงคลสมรส พร้อมระบุว่า “วันนี้แม่ได้ไปลองชุดแต่งงานทั้งชุดเช้า เย็น เฉพาะค่าเช่าก็ชุดละ 3 – 4 หมื่น แม่ไม่เคยรู้เลย แต่แม่ไม่เช่า แม่ให้ร้านเค้าตัดใหม่ให้เรียบหรูดูสบาย ไม่อึดอัด แม่ไม่เคยรู้เลยว่าชุดแต่งงานมันแพงขนาดนี้ ผ้าฝรั่งเศษ ผ้าไหมลำพูน แพงจริง ชุดนึง แสนห้าอัป แต่ก็ซื้อเรียบร้อย
.
รู้ไหมคะลอนดอนว่าเพราะอะไร 1. ชุดประวัติศาสตร์ขอพ่อแม่ที่แม่เพิ่งมีโอกาสได้ใส่กับเค้าละ 2. แม่ใส่เสร็จก็จะให้ทางร้านซักแห้งจัดการเก็บไว้ตลอดไป 3. สำคัญที่สุดที่แม่ไม่ยอมเช่าและตัดใหม่หมดในแบบที่แม่ต้องการ เพราะแม่จะเอาเก็บไว้เป็นชุดสำคัญที่สุดในชีวิตแม่ 4. แม่ให้ลอนดอนทั้ง 2 ชุดนะลูก เก็บรักษาไว้ มันมีคุณค่าทางใจของครอบครัวเรา ลูกจะใช้หรือไม่ ไม่สำคัญ มันสำคัญตรง ถ้าแม่ตายไป ลอนดอนอาจจะหยิบชุด 2 ชุดนี้มาลูบจับดูบ้างเมื่อคิดถึงแม่ รักลอนดอนนะลูก” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม