งงเด้! “พัค จี ฮุน” ถูกกล่าวหานอกใจแฟน บอกรักสาวอื่นกลางโซเชียล

ทำเอาเหล่า “เมย์” (ชื่อเรียกแฟนคลับ) งงในงง พร้อมตบอกรัว ๆ ด้วยความตกใจ กับข่าวสะเทือนใจว่าหนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ “พัค จี ฮุน” อดีตสมาชิกบอยแบนด์ Wanna One แอบนอกใจแฟนสาว เพราะโผล่ไปบอกรักนักสตรีมมิ่งสาวกลางโซเชียลซะงั้นอะ



งานนี้สื่อไม่ทันต้องสืบเหล่า “เมย์” ก็จัดให้ ประสานเสียงยืนยันว่าเป็นข่าวปลอม เพราะนอกจาก “พัค จี ฮุน” ของทุกคนจะยังไม่มีสาวคนไหนมาเป็นเจ้าของหัวใจตัวจริงแล้ว เรื่องนี้ยังเป็นแค่ข่าวลือเก่า ๆ ที่ถูกหยิบมาเล่าใหม่เท่านั้น เพราะเมื่อ 2 ปีก่อนก็เคยมีข่าวทำนองนี้มาแล้ว ซึ่งค่าย Maroo Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่ม “จี ฮุน” ก็เคยขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับใครก็ตามที่กุข่าวมั่วมาสร้างความเสียหายให้ศิลปินในสังกัดด้วย

แต่เพื่อความชัวร์ แฟนเพลงใจกล้าก็ตัดสินใจไดเร็กแมสเซจไปหานักสตรีมมิ่งสาวที่ว่ากันว่า เป็นคนที่หนุ่ม “จี ฮุน” เค้าบอกรัก ซึ่งเธอก็ตอบตรง ๆ ว่า เธอไม่เคยแอบอ้างอย่างที่เป็นข่าว และไม่เคยเดทกับนักร้องไอดอลแน่นอน เพราะแค่เจอเพื่อนก็ยังไม่มีเวลาเลย
.
งานนี้ไม่เพียงเหล่า “เมย์” จะสบายใจขึ้น แต่ยังออกตัวแทนศิลปินคนโปรดด้วยว่า การเป็นคนดังย่อมถูกแฟน ๆ หรือใครก็ตามขอร้องให้ช่วยส่งคลิป ส่งเสียง ส่งภาพถ่าย หรือลายเซ็นไปให้พวกเขา มันก็เท่านั้นเอง จึงเรียกว่าข่าวนี้ไม่มีมูลสุด ๆ
.
.
ข่าว / ภาพ : allkpop/soompi


เข้าชม 1,440 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม