“มิตร มิตรชัย” แจ้งความกองปราบหลังถูกชายอ้างเป็นตำรวจทั้งข่มขู่และค้นรถ “แอน มิตรชัย”


นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ “มิตร มิตรชัย" พระเอกลิเกน้องชายคนเล็กของไชยาและแอน มิตรชัย  พร้อมด้วยคุณแม่นางวงเดือน สมบูรณ์  เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป.เพื่อขอคำปรึกษาข้อกฎหมาย  หลังถูกนายตำรวจรายหนึ่งข่มขู่กรรโชกทรัพย์ โดยมูลเหตุเกิดจากกรณีที่แอน มิตรชัย ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) ร่วมกับตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เข้าตรวจค้นและยึดรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า เวลไฟร์ ทะเบียนป้ายแดง ณ 6601 กรุงเทพมหานคร ขณะกำลังเดินทางไปโชว์ตัวที่งานแห่งหนึ่ง ซึ่งปรากฏเป็นข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้
              
โดย  นายคีรีรัก กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดน่าจะสืบเนื่องมาจากที่ก่อนหน้านี้ ตนได้คบหาดูใจกับสาวใหญ่คนหนึ่ง
ซึ่งทราบภายหลังว่าหญิงสาวคนสนิทของนายตำรวจท่านหนึ่ง ตนจึงพยายามตีตัวออกห่างแต่นายตำรวจคนดังกล่าวทราบเรื่องและเกิดความไม่พอใจ จึงนัดหมายให้มาพบเพื่อเจรจา   แต่ระหว่างการเจรจา นายตำรวจรายนี้กลับพูดจาข่มขู่ต่างๆ นานา และห้ามไม่ให้ตนยุ่งเกี่ยวกับสาวใหญ่รายนี้อีก   นอกจากนี้ยังขู่บังคับให้เซ็นยอมรับสภาพหนี้ก้อนโตถึง 35 ล้านบาท หากไม่ยินยอมจะเปิดโปงความสัมพันธ์อื้อฉาวของตน รวมทั้งขู่ว่าจะส่งคนไปทำร้ายบุคคลในครอบครัวด้วย ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัวและจำยอมเซ็นรับสภาพหนี้ยอดดังกล่าวเพื่อความปลอดภัยของตนและคนในครอบครัว
               
นายคีรีรัก บอกด้วยว่าสำหรับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า เวลไฟร์ คันที่พี่สาวนำไปใช้งานแล้วถูกตำรวจเข้าตรวจยึดเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมานั้น เป็นรถที่ตนได้รับมาจากสาวใหญ่คนดังกล่าวและไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นรถที่หลบเลี่ยงภาษี  จึงได้นำเรื่องทั้งหมดมาปรึกษากับทางตำรวจและลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
 


เข้าชม 9 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม