“วาคีน ฟีนิกซ์” เฮ! เตรียมขึ้นแท่นคุณพ่อ

นักแสดงดีกรีออสการ์ 2020 “วาคีน ฟีนิกซ์”​ ที่ประทับใจคอหนังจากบทโจ๊กเกอร์ ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อแล้วจ้า หลังจากที่มีหลายสื่อรายงานตรงกันว่าภรรยาคนสวย “รูนีย์ มารา” ตั้งครรภ์เบบี๋คนแรกได้ 6 เดือนแล้ว และแหล่งข่าววงในเผยว่า “วาคีนนั้นคอยดูแลเธออย่างยอดเยี่ยม”


“วาคีน”​ วัย 45 และ “รูนีย์”​ วัย 35 ปีพบรักกันครั้งแรกในเดือนมกราคมปี 2017 หลังพบกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Her หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มาร่วมงานกันใน Mary Magdalene ในปี 2018 อีกครั้ง


ในปี 2017 คู่รักที่รักความเป็นส่วนตัวยืนยันว่าคบหากันในระหว่างที่ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ หลังจากนั้นสองปีมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่หมั้นกันแล้ว เพราะมีคนเห็นแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายของ “รูนีย์” 


ขณะที่ “วาคีน”​เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องความรักของเขากับนิตยสาร Vanity Fair โดยเขาเผยว่าเขาเคยคิดว่า “รูนีย์” เหยียดเขาขณะที่ทำร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง Her อย่างไรก็ตามเขาก็เพิ่งรู้ภายหลังว่าเธอก็ชอบเขาเหมือนกัน “รูนีย์เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมค้นหาชื่อเธอในอินเตอร์เน็ต เราเป็นเพื่อนกัน, เพื่อนทางอีเมลล์ ผมไม่เคยทำแบบนั้นมาก่อน ไม่เคยค้นหาใครในออนไลน์”

 

ข่าว yahoo

https://yhoo.it/2Tn13wj

เข้าชม 410 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม