“อนิสตั้น” ปลื้ม “แบรด พิตต์” ให้กำลังใจ แต่ไม่มีแววรีเทิร์น

กลายเป็นช็อตเด็ดของงานแจกรางวัล SAG Awards 2020 ที่ใครๆ ก็พูดถึง เมื่อมีภาพคู่ของคนเคยรัก แบรด พิตต์ กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตั้น ให้เห็นเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี นับตั้งแต่แยกทางกันไป  แถมยังมีคลิปที่แบรด หยุดยืนฟังอนิสตั้น ระหว่างขึ้นรับรางวัลสำคัญ    ซึ่งผู้สื่อข่าวของ EXTRA TV ก็ไม่พลาดเล่าถึงโมเมนต์น่ารักหลังเวทีของพี่แบรด ให้ อนิสตั้น ได้รับรู้     แน่นอนว่า อนิสตั้นก็ปลื้ม ทั้งยังบอกว่าพวกเขาเหมือนโตมาด้วยกัน  เธออยากให้มันเป็นค่ำคืนที่สนุกสนานที่ได้มาเฉลิมฉลอง และเป็นกำลังใจให้กัน ก่อนแยกย้ายกันไปทำงานของตัวเอง     ส่วนเรื่องรีเทิร์น ยังไม่เห็นแวว   ซึ่งแหล่งข่าววงในเผยกับสื่อ Us Weekly ว่า เหตุผลที่ทั้งคู่สามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เพราะแบรด และอนิสตั้น ไม่คิดจะรื้อฟื้นเรื่องเก่า หรือโทษว่าใครผิด   ต่างคนต่างเดินหน้าตามเส้นทางของตัวเองค่ะ 


*************

ฟากพระเอก วาคีน ฟีนิกซ์ เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากหนัง Joker   ก็ใช้เวลาหลังรับรางวัล SAG Awards ไปปลอบขวัญน้องหมูที่กำลังจะถูกส่งไปเชือด ในโรงฆ่าสัตว์ใกล้กับลอสแองเจลิส โดย วาคีน และนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสัตว์หลายคน คอยป้อนน้ำ และปลอบขวัญหมูเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทำกันมาตั้งแต่ปี 2017 ทุกวันพุธ และอาทิตย์ โดยที่วาคีน ก็มักร่วมอยู่บ่อยๆ งานนี้พระเอกมังสวิรัต  ยังบอกว่าเป็นสิ่งที่เขาควรทำ เพื่อให้คนรู้ว่าอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์มันมีความโหดร้ายมากแค่ไหน  


***************

ราชินีเพลงป็อป มาดอนน่า ที่ขอโทษแฟนเพลงที่ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตรอบวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส  ทั้งที่วันเสาร์เธอยังขึ้นระเบิดความมันส์บนเวทีได้อยู่เลย   งานนี้ มาดอนน่า ไม่ได้ชี้แจงถึงเหตุผล แต่คงหนีไม่พ้นปัญหาสุขภาพ เพราะปีก่อน มาดอนน่า ก็ต้องเลื่อนหรือไม่ก็ยกเลิกคอนเสิร์ตในแถบอเมริกาเหนืออยู่หลายรอบ เพราะป่วยนั่นเอง

เข้าชม 28 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม