“วาคีน ฟีนิกซ์” ตั้งชื่อลูก “ริเวอร์” ตามชื่อพี่ชายคนดัง

พระเอกออสการ์ “วาคีน ฟีนิกซ์” กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงในวัย 46 ปี เมื่อคู่หมั้นคนสวย รูนี่ มารา คลอดลูกชายแล้ว อีกทั้งยังตั้งชื่อทายาทคนแรกของทั้งคู่ว่า รีเวอร์ ตามชื่อพี่ชายผู้ล่วงลับของ วาคีน นั่นเอง โดยคนที่มาบอกข่าวดีให้สื่อรับรู้คือ ผู้กำกับ Victor Kossakovy ซึ่งกำลังร่วมงานกับวาคีนในหนังเรื่องใหม่นั่นเอง แต่เจ้าตัวยังไม่ออกมายืนยันใดๆ ทั้งสิ้น วาคีน และรูนี่ พบกันครั้งแรกในกองถ่ายหนังเรื่อง Her ก่อนเริ่มต้นคบหาดูใจกันเมื่อครั้งร่วมงานกันในหนัง Mary Magdalene เมื่อปี 2018 แม้ทั้งคู่จะควงคู่ออกงาน แต่ก็ปิดเงียบเรื่องลูก จนกระทั่งก๊อสซิป Page Six เป็นสื่อแรกที่รายงานข่าว รูนี่ ตั้งท้องเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


**********************

พระเอกเมืองผู้ดี “คิท แฮริงตั้น” และนักแสดงสาว “โรส เลสลีย์” จากซีรีส์ Game of Thrones ก็เตรียมเป็นพ่อแม่มือใหม่ตามมา เมื่อตัวแทนของ โรส ยืนยันว่า เธอตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังโพสต์ท่าสวยให้เห็นท้องนูนๆ ลงนิตยสารออนไลน์ Make Magazine คิท และ โรส พบรักหลังแสดงเป็นคนรักกันในซีรีส์ Game of Thrones ก่อนแต่งงานกันเมื่อปี 2018 ซึ่งทั้งคู่มักจะไม่ค่อยพูดถึงเรื่องรักออกสื่อสักเท่าไร

********************** 

นางแบบอารมณ์ดี “คริสซี่ ทีเกน” วัย 34 ปี ที่บอกให้แฟนคลับสบายใจหายห่วงว่าลูกในท้องของเธอยังโอเค หลังมีอาการเลือดออกจนต้องส่งโรงพยาบาลด่วนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคริสซี่ มักจะอัพเดทความคืบหน้าการตั้งท้องลูกคนที่ 3 ผ่านโซเชียลอยู่เป็นระยะ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าท้องนี้มีความเสี่ยงสูงจนต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ แต่คริสซี่ มั่นใจในทีมแพทย์ ที่จะช่วยให้เธอคลอดสมาชิกใหม่ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน


เข้าชม 204 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม